Thursday, December 11, 2014

Hương Quỳnh

____________


24 comments:

Anonymous said...

Đọc thư mà đệ giật mình
Ôi sao lại giống như tình đôi mươi
Nhìn trăng hoa cứ mĩm cười
Tưởng Anh siêng lắm, nhưng lười quá đi
Nhậu xong chẳng chịu làm gì
Hương Hoa đang tỏa, Anh thì ngủ quên
Tiểu Đệ

Anonymous said...


Sao cũng giống quá:
Năn nỉ gảy lười, vổ về cách mấy, dịu ngọt cách mấy, người đẹp vẫn làm thinh tới chừng chàng nản quá lấy điện thoại hét lớn :
- kiếm cho tôi một chỗ đi về VN càng sớm càng tốt, bổng cửa buồng mở, nàng hiện ra với một nụ cười rạng rở nói :
- dặn cho em một chỗ nữa nhen anh.
ôi sao mà ấm cả lòng!!!
Đúng là :
Trăng buồn hoa vội trổ mình toả Hương.
BLG

Anonymous said...

Ông Thầy ơi !
Có khi nào chàng hét xong đòi về VN thì bổng cửa buồng vụt mở mặt nàng hầm hầm với vali trên tay và nói rằng nè ! tui cho hay tiền trong nhà băng trống trơn và mấy cái credit card tui cũng mới cancelled có giỏi thì dìa đi...ai mà sợ...đừng hù ngừơi ta !!!!

Anonymous said...

Ha ha ! Đố Ông Thầy mặt chàng lúc đó nhìn vui hay puồn ???

???

Anonymous said...


Rất vui vì nàng đã trúng kế: hết làm thinh .
BLG

Anonymous said...

Phải công nhận là Ông Thầy cao tay ấn. Để tui làm thầy bói thử coi sao nghen.
Cái người " ??? " nầy thì chắc hong phải Hoàng Bang Chủ rồi, theo cách viết 99% là Hoàng Trang Chủ của TH chớ ai. YT

Anonymous said...

California đang mưa to bão mạnh ?

Bên ngoài giông bão ngập trời
Trăng Rằm u ám - Tả tơi Hương Quỳnh
Hoa kia đang tỏa hương trinh
Thế mà A Tỷ lặng thinh ngủ khò ?
Hay là còn mãi âu lo :
Đào Hoa Đảo Chủ - Đa to Cung Hằng ?

TP

Anonymous said...

Còn muốn cho chắc ăn hơn. Thì YT trút ruột ngựa vét lấy 12 xu đặt tiền Tổ,Lốc Cốc Tử này sẽ móc ra cái "mai rùa" xũ cho một quẻ.Thì đâu nó sẽ ra đó ngay !

LCT

Anonymous said...

Anh YT ơi !
Anh bói trật lất rồi...

Một người quen

Anonymous said...

Lốc Cốc Tử ơi, tiền quẻ chỉ có 12 xu tui sợ quẻ hổng linh. Để kể "Thầy " nghe chiện nầy nghen.
Có bà kia nhờ thầy bói coi dùm bà có đi định cư bên Tây được không và bà hỏi phải đặt tiền quẻ bao nhiêu. Ông thầy dễ dãi... Thì tùy hỷ thôi.
Bà nọ đặt 200 vô dĩa, ông thầy thong thả ...
- Bà sẽ đi Tây, nhưng tiền quẻ chỉ có 200 thì đi tới Tây ... Ninh thôi, bà nhé!

Đặt 12 xu tiền quẻ thì làm sao tui đi tới cung trăng đây ? YT

Anonymous said...

Người Quen ơi!
Tui bói mà hông có ai chịu đặt tiền quẻ hết thì tui phải bói cho trật lất chớ sao.YT

Anonymous said...

Như vậy thì Bà Chị kia muốn đi Mỹ,mà đặt tiền quẻ với Lốc Cốc Tử rẽ mạt chỉ có 12 cents thôi thì chắc đi được tới Mỹ ...Lâm (xã Mỹ Lâm gân Xã Sóc Sơn,Quận Kiên Thành KG). Còn như đặt 120 thì được xa hơn chút nữa tức Mỹ Tho đó.AT

Anonymous said...

Xin hỏi nếu Bà Chị kia muốn đi Maroc mà đặt tiền tổ có 12 cents, bà kia đi được tới đâu vậy thầy Lốc Cốc Tử?

Dân Xẻo Bần

Anonymous said...

Vậy để tui tài lanh trả lời thế cho LCT câu nầy của bạn Xẽo Bần nghen .
Nếu bà chị chỉ đặt 12 cents thì chỉ đi tới Ma- Da ( tức là xuống tới mé sông ) Còn đặt 200 thì tới Ma Cà Rồng là cùng
Xẽo Rô

Anonymous said...

Tiền Tổ tui đặt một ngàn
Thầy coi Y Tả đeo nàng nào đây?
Hoàng Dung chẵng ở bên nầy
Cô Hằng tha thước vui vầy cung tiên
Tui e Y Tả phát điên
Đường nào cũng chết tình duyên lỡ làng.

Xẻo Cạn

Anonymous said...

Nàng nào cũng đẹp cũng sang
Vậy thì cỏng hết, để chàng yên tâm
Bỏ công van vái lầm thầm
Cho đêm đêm ngủ khỏi nằm mà mơ
Rọc Lá

Anonymous said...

Đêm nằm thiu thỉu mơ màng
Gát tay lên trán,lụn tàn canh thâu
Một ngàn tiền Ếch(USA) hay Râu(Hồ)
Ếch thì bói khác,còn Râu sơ sài
Tả Y trường phái Chân Dài:
Hàng Nội cũng thích;Xứ Ngoài cũng ưa!
Mấy cents nhiêu đó thì vừa
Muốn biết thêm nữa thì đưa thêm tiền !

Lốc Cốc Ken

Anonymous said...

Tui lên " mille rưởi " tiền Râu
Coi dùm tui phải đi đâu bi giờ .
Elle nào có đợi có chờ
Bến trong tui ghé, đục nhờ Thầy lo. YT

Anonymous said...

Tiền Râu như mớ giấy vò
Dù là một tỷ cũng cho vô thùng
Để cho anh khỏi lộn mùng
Rinh nguyên một cập, vẩy vùng mệt luôn
Thầy Mò

Anonymous said...

Ai quậy cho nước đục ngầu
Dốc tận nhân lực,hơi đâu lóng phèn
Cho dù trời có nhá nhen
Để Thầy xũ quẻ;bon chen chốn nào!
Đôi nơi kẻ đón người chào
Anh Hai biết phải nơi nào gởi thân
Càng nghĩ,càng lại chết trân
Đứng giữa chịu xé,mặc thân mất còn!

LCT

Anonymous said...

Sao tui cứ bị ăn đòn
Hoàng Dung thì đá lại còn xé ra
Hằng Nga núp cội đa già
Không binh còn xúi... thêm ba bốn hèo!
Bớ sư đệ cứu Huynh với... YT

Anonymous said...

Phen nằy long thể bèo nhèo
Đầu chai láng cón,bánh bèo te tua
Chắc là xin phải chịu thua
Tìm Chú Cóc nọ,vô Chùa nghe kinh ?

LCT

Anonymous said...

Huynh ơi! Ráng chịu một mình
Hay là theo Cóc nghe kinh cho rồi
Hai nàng chắc sẻ khóc thôi
Không người tâm sự cũng đòi tu theo
Tiểu Đệ LN

Anonymous said...

Thôi thôi xin chớ có đeo
Tui lên chùa tuốt trên đèo tui tu
Hai nàng buồn bã mặc dù
Theo vào chuông mõ lăn cù hết trơn. YT