Sunday, April 11, 2021

Đôi Đàng


 

11 comments:

Tui said...

“ Duyên phần, số phận do Trời
Ông tơ, bà nguyệt; buộc đời đôi ta “ (TP)
Bi giờ một đứa thì già
Đứa kia chẳng biết ta bà phương nao
Thì thôi cứ vẫy tay chào
Có duyên lại gặp kiếp sau …. hổng chừng.

Thích bò bía nguyễn said...

Có duyên gặp lại kiếp sau...hỏng chừng (Unknown)
Thôi đừng có nói kiếp sau
Muốn thì cứ gặp lên Phây mà tìm kkk...dễ mà
Lệnh Hồ Xung

Katie co5rg said...

Gặp nhau đừng có vội mừng
Kiếp sau biết có tưng bừng hay không ?
Hay là lại cũng nhớ mong
Rồi thì chờ đợi đôi lòng héo hon
Nếu mà duyên nợ chẳng còn
Thì thôi chỉ nhớ nét son chuyện tình
Hihihi
Cô 5 Chèo Đò

Tui said...

“Nếu mà duyên nợ chẳng còn
Thì thôi chỉ nhớ nét son chuyện tình” (Cô 5 Chèo Đò)

chuyện tình là chuyện chúng mình
Chúng mình hai đứa là mình với ta
Tình mình nhũng nhẵng kéo ra
Tình ta kéo lại mới ra chuyện tình
Thiệt là .... tình mà

Quang Minh said...

Bi giờ một đứa ra ma
Đứa kia dưỡng lão nằm la liệt giường
Thôi thì đợi dưới Diêm Vương
Cùng nhau sum hiệp du dương lo gì

Katie co5rg said...

Chuyện tình lình xình không dứt
Sắp đứt hơi bên bờ vực vẫn chờ
Thì đâu phải chuyện tình cờ
Thế nên chưa sợ ... hẹn chờ kiếp sau
Tình yêu quả thật nhiệm mầu
Kéo ra thun lại kiếp sau .... cũng còn
Cô 5 Chèo Đò

trường tôi said...

Tui thích Người Unknown mần thơ ghê nha kkk...
Người ngưỡng mộ

Tui said...

Nghe có người “ ngưỡng mộ “, tui mừng quýnh mau mau nhào dzô nữa. Haha …

“ Tình yêu quả thật nhiệm mầu
Kéo ra thun lại kiếp sau .... cũng còn “
Cô 5 Chèo Đò

Dẫu cho sông cạn núi mòn
Tình qua trăm kiếp vẫn còn đùn đưa
Liệt giường nước mắt như mưa
hụt hơi kiu réo… người xưa … đâu gồi.

trường tôi said...

Hụt hơi kiu réo... người xưa... đâu gồi ( Unknown)
Người xưa bận hát ka kê
Quởn đâu mà lại réo kiu mần gì kkk...thiệt là... tình mờ...
Người xưa ham vui...

Katie co5rg said...


Liệt giường nước mắt như mưa
hụt hơi kiu réo… người xưa … đâu gồi.
(Unknown)

Người Xưa chẳng đứng không ngồi
Liệt giường nằm đó bồi hồi nhớ ai
Dù cho tháng rộng năm dài
Người Xưa nhứt quyết hẹn ngày trùng lai
Dây Thun kéo riết cũng dài
Chờ ngày khui hụi ... chờ hoài ... đứt dây
Cô 5 Chèo Đò hihihi

Tui said...

"Dây Thun kéo riết cũng dài
Chờ ngày khui hụi ... chờ hoài ... đứt dây"
Cô 5 Chèo Đò hihihi

Thiệt là .... tình mà!
Haha....