Tuesday, September 2, 2014

tìm kiếm

____________


28 comments:

Anonymous said...

Cũng có lúc phải cởi lớp áo nâu sòng trong chốc lát, KQ đã làm như vậy và thu mình trong một góc im lìm như con mèo rình chuột, như con hổ rình mồi.
Không, KQ không rình ai cả, ngồi lẩn khuất để ánh trăng không soi tới để tìm những mảnh vở của con tim để đem về cho ai kia hàn gắn lại. Phải như vậy không KQ?
BLG

Anonymous said...

Chị Kim Quang đang yêu đời lắm đó ông Thầy BLG

Đêm nay em cởi áo nâu
Bỏ quên kinh kệ lao đao chuyện lòng
Trăng sầu chênh chếch thương mong
Nhớ ai ngàn dặm bên dòng sông xưa

Tặng bà chị KQ của tui

không có tên


Anonymous said...

Người trong khung rất là lực sĩ, KQ có gu ghê vậy. Tui biết là ai ở Cali rùi. Tui là tui.

Anonymous said...

Thà rằng khuấy đục ngàn sông
Xin đừng khuấy động cõi lòng người tu.
Bà con ơi ... YT

Anonymous said...

BLG , KHÔNG CÓ TÊN, YT, và bạn KHÔNG ĐỀ TÊN thân mến
Cảm ơn đải ăn sáng với 4 món comment ăn chơi tuyệt cú mèo.
Chỉ một hòn sỏi nhỏ rớt nhẹ đã làm biển động
Tui mê làm hình, từ nền đen thui biến nó thành technicolor.
Chẳng lẽ khoe cái hình thôi, bèn bỏ vô 4 câu vọng cổ cho mùi.
Vậy mà cứ đoán già đoán non.
Còn bạn bạn nào đoán ai ở Cali, nên bỏ nghề đi là vừa. Chẳng linh chút nào cả
Các Ngài tưởng tượng như tưởng voi!
Nhưng Comment thiếu các Ngài sẽ không còn sinh động, mất vui.
Nói nhỏ các bạn nghe nè, Xí Nghiệp MéKo Cần Thơ, nhiều người thích vào xem Comment của các bạn lắm đó.
KQ

rachgia said...

Hi Hi Chào chị KQ và quí vị,

Thấy comment của bà con, bà chịKQ tui hoảng quá mau mau làm khung khác và bắt HTTL đổi ngay khung nầy đây
Như vậy chắc bà con hài lòng rồi phải không?
Hy vọng vậy, tại lâu nay thấy Chị KQ mần thơ Đạo mà hôm nay lại đổi tông nên ghẹo chị cho vui mà thôi
Trong cái ghẹo chắc chị cũng thấy cái cảm tình của tất cả dành cho chị mà
Haha tại ông Thầy BLG mở hàng nên bà con theo sau cho vụi. Chị Có mần thịt ai thì bắt ông Thầy mần trước nha
Chắc tối ngày mần khung thơ tình cho Thầy TV nên hôm nay chị bắt chước ông Thầy cho ra 4 câu tuyệt cú mèo . Em chỉ biết thơ hay còn hình thì em đã chán làm khung lắm rồi nên không để ý
Ai dè thiên hạ coi kỹ thế nên chọc gheo, tội bà chị tui
Đừng chọc Chị KQ của tui nữa nghe bà con. Hình sửa rồi đó, Chịu chửa !

CatVan said...

Em thay chi kq luc nay lam hinh rat la dep . Number one! Chi da biet cach rap hinh roi

Anonymous said...

TL ơi
Các bạn đùa cho vui mà. Vui như Tết.
Nếu không có các anh ấy, TH sẽ thành chùa Bà Đanh.
Đối với chị Tứ Hải giai huynh đệ
Không sao đâu. Em làm như chị tu thiệt vậy.
CV ơi. Chị vẫn thích cách làm hình của em rất nhẹ nhàng thanh thoát
Chị hay rườm rà để che khuyết
điểm. cHị cũng hoc nhiều thứ từ em mà.
KQ

Anonymous said...

KQ thích lực-sĩ thể thao sĩ rất rõ ràng ghê. Tháo cái ông ngực to vai rộng đễ thay vào anh chạy bộ ở Cali. KQ có gu hay thiệt. Tui là tui

Unknown said...

Tui là tui ơi.
Bạn thiệt giỏi à nghe.
Nhà bói toán số dách.
Có Thiên lý nhản, nhìn xa thấy được.
Đoán trúng phóc. Cho 10 điểm đó.
KQ

Anonymous said...

QTT đi chơi mấy hôm mà chị KQ bị tấn công quá xá. Kệ « tui gì đó » chị KQ ui. Mình thích là mình thích. Anh « tui gí đó » giới thiệu lực sĩ và xực-sĩ (bai ăn chai) Cali nào đó cho chi KQ đi đễ còn chạy bộ chung từ bến Ninh Kiều tới Đầu sấu rồi trơ dìa. QTT

Anonymous said...

QTT ơi! Đi đâu để chị bị tấn công muốn sứt càng gãy gọng
Chỉ có 5 chữ cuối bài thơ cũng bị móc ba sườn
Mai mốt làm nguyên bài thơ tình, hết nói luôn.
Làm như tui không biết viết thơ tình???
Tại thấy nghĩ vớ vẫn mắc mệt thôi.!!!
Ủa sao QTT biết Đầu Sấu hay quá vậy?
Chừng nào QTT về Cần thơ chị với QTT chạy đua tới Đầu Sấu.
Chị sẽ đải QTT ăn cháo lòng ở Đầu Sấu.
KQ

TV said...

Trăng long lanh mãi mỉm cười
Mình ai góc khuất buồn ngồi lặng im
Nhớ người xưa cháy con tim
Tình yêu chơi cuộc trốn tìm đành sao
Đúng không ? TV

Anonymous said...

Tui nghe QTT què chân thì làm sao mà chạy được .KQ hỏi nhiều anh trên TH ở Cali mà chạy bộ nghe.Tui vẫn là tui

Anonymous said...

Vào Tha Hương vòng vòng TH đọc mấy cái còm men nầy cũng dzui dzui, vậy chẳng hay có anh nào tình nguyện chạy bộ với KQ không?
QTT thì què chạy làm sao nổi, Thầy BLG, Huynh TP, đại ca YT, huynh LTP , MVN
Hay là Thầy TV, CDM
Ai ghi tên trước chạy trước
Chạy đua có thưởng
-Tô Cháo lòng Đầu Sấu
Tui nghĩ Thầy BLG nên ghi tên chạy trước vì Thầy ủng hộ cái chiện
"Cũng có lúc phải cởi lớp áo nâu sòng trong chốc lát",
Phải vậy không thưa Thầy

Trang comment của cái Blog nầy li ki` thiệt

Một người ghiền còm men

Anonymous said...



Chạy Bộ là nghề của tui, ngày nào tui cũng chạy có cờ thiếu điều sói trán theo lệnh của Bề trên. Nên tô cháo Đầu Sấu tui húp hết mấy vị kia còn lẹt đẹt giữa đường.
BLG

Anonymous said...

Kính thầy
Cảm ơn đoạn thơ thật hay của thầy
Đúng là bài thơ để bỏ túi.
Và em cũng đáp lại theo kiểu ứng xử chứ học trò thầy lúc nào cũng trong sáng giống như thầy ( !?)
Trăng cười thông cảm cùng người
Đục trong thế sự cạn lời nói năng
Hình như tim đã đóng băng
Gió mùa đổi hướng cầm bằngnhưkhông
Gặp chi cho phải nát lòng!
Hahaha Được không thầy?
Học trò thầy lưôn luôn chì.
Đúng sửng như Từ Hải.

Các bạn ơi
Đừng có đề nghị người nầy người nọ nữa. Tất cả chạy Marathon nè.
Đừng khi dể, QTT chạy về nhất đấy
Ảnh là diển viên kịch đó. Ảnh chỉ què trên sân khấu thôi mà.
KQ

CatVan said...

Chị
Em nhớ hồi nhỏ đọc ông Duyên Anh sửa thơ rất mắc cười, có hai câu này vậy nè:
Người ơi gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có bánh mì ba tê...

Anonymous said...

CV ơi
Hồi đó chị cũng thích đọc truyện của DA
để tim lại niềm vui tuổi học trò...
Em cũng là tín đồ của DA hả?

Chị nghi một comment là người từ trường PTG.
Sáng nay vô PTG thấy TÌM KIẾM nằm trong đó.??? Hắn cả gan mà dám chọc ghẹo sư tỉ??? Chính hắn!Hahaha!!!
KQ

Anonymous said...


Mỗi ngày có một chàng thanh Niên ngày nào cũng ngồi đúng một chỗ đối diện với cô chủ quán. Chàng thanh niên từ từ đốt một điếu thuốc, rít một hơi rồi nhả khói bay thẳng tới cô chủ quán, tuyệt diệu thay làn khói bổng nhiên biến thành hình trái tim nhẹ nhàng vươn vào đôi mắt nhung huyền của cô chủ, xoắn vào mái tóc buôn hờ trên bờ vai rồi tan biến hẳn.
KQ và CV có nhớ tựa cuốn sách nầy ủa DA không?
BLG

Anonymous said...

Anh BLG ơi. Ở VN thì tui không biết. Nhưng ở Tây Âu mà anh thổi khói thuốc vào mặt cô gái thì coi chừng bị cô gái cho ăn đòn đó nghe, chỉ trừ cô đó là bồ anh. Trường hơp anh về nhứt ở Đầu Sấu và ăn cháo thì tui hông biết. BLG2

Anonymous said...

Nầy Ông BLG2 ơi !
Đại Ca tui chắc là nhớ Bản Nhạc SMOKE GETS IN YOUR EYES nên mới nói khói thuốc bay quyện vào môi mắt tóc tai của em.
....When your heart's on fire, you must realize smoke gets in your eyes...(khi con tim em nhóm lửa em phải biết rằng ngọn khói đang bay vào trong mắt em). Tình quá phải không Đại Ca. Bài nầy có nhiều người hát, có cả Frank Sinatra, nhưng thằng em thích nhất là ban The Platters.
MVN

CatVan said...

Em không nhớ thầy ơi..
Em nhớ nhất Duyên Anh là truyện Con sáo của em tôi...

Chị KQ ơi, em chưa mê cái gì tới nỗi làm tín đồ của ai cả

Anonymous said...

Anh MVN ơi. Anh BLG hiền lắm, tui sợ con gái CT dữ thôi, nên gọi là nhắc khéo anh BLG mà. Phải không anh BLG? Bản nhạc Smoke gets in your eyes của Platters cũng gần 70 – 80 năm rồi nhỉ. BLG2.

CatVan said...

Gio su huynh nao dam cho khoi vo mat chi kq thu coi.
Khong an roi may em chiu thua

CatVan said...

Gio su huynh nao dam cho khoi vo mat chi kq thu coi.
Khong an roi may em chiu thua

Anonymous said...

Bị đói meo mới tiêu điều
An roi mây cũng it nhiều... có ăn. YT

Anonymous said...

trăng bữa nay chưa tròn nhưng mũm mĩm
bởi vì trăng đang nhoẻn nụ cười duyên
mà e ngại say tình nên dấu diếm
làm cho ai chạy mất phải đi tìm

hì hì