Tuesday, March 24, 2020

Một Mình

Sáng Tác Lam Phương
Tiếng hát Kim Trúc
*******************
Trong khoảng thời gian ngồi bó gối, nghe tin tức hoài, quả thật hỏi ai mà không lo âu và hoảng sợ chứ!
Thế nên KT làm video này để gợi nhớ một thời ... có xa xôi gì đâu, chưa đầy một năm mà những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên  như thế này , nay coi bộ không dễ thực hiện  được nữa ...
Quả đúng là : nào ai đoán trước được tương lai...

Cầu nguyện : xin mọi điều tốt lành và sức khỏe , nghị lực đến với mọi người trên thế giới, mọi sinh hoạt sẽ bình thường mau chóng trở lại và nhứt là nụ cười nở lại trên môi nhân loại ❤️🙏🙏🙏

Đặc biệt trân trọng cám ơn anh Phú Trần, thầy Trương Ngọc Thạch và toàn ban tổ chức HNLTKG
Cám ơn bạn tôi Nancy Hồ và tất cả mọi người đã đồng hành với tôi trong chuyến du thuyền của HNLTKG  vào tháng 07-2019 không bao giờ quên này nha  

Một chút thư giãn xin gởi đến mọi người nha.
Cô 5 Chèo Đò ❤️

2 comments:

trường tôi said...

Cám ơn Cô 5 rg đã bỏ công sức ra làm cái clip này , giọng ca buồn, âm thanh rõ, hình ảnh đẹp , một kỹ niệm đẹp khó quên
Bạn hiền muôn thuở

Katie co5rg said...

Đúng là kỷ niệm khó quên và chắc không có dịp gặp nhau đi chơi đông đủ vậy rồi, bởi dị kỷ niệm vui nào cũng phải trân quý hé bạn Truòng Tôi.
Cô 5 Chèo Đò