Friday, January 27, 2017

Miếng bánh đầu năm ....

 Tết đây, Tết đây, Tết về trên Tha Hương đây, 

 Quí vị có đi du xuân ghé Tha Hương thưởng thức bánh chưng và bánh ít đầu năm  của HTTL gói đó nghe, chỉ có bánh ít nhân đậu mà thôi, bánh ít nhân dừa ai muốn ăn thì mua vé máy bay lên ông Thầy Bạn Láng giềng tha hồ mà thưởng thức
Miếng bánh đầu năm gửi đến quí thân hữu như một lời chúc thật đẹp:


An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như ý

HTTL






Mâm ngũ quả của ông Thầy BLG và LN tặng anh chị em Tha Hương ngày mùng 2 Tết nè

CẦU XÀI TIỀN XẢ GA




20 comments:

trường tôi said...

Sáng nay em ghé TH...jummy...jummy...bánh ngon quá Cô oi !
Em chúc Cô cung hỉ phát tài. ..HTX

rachgia said...

HTX ơi bên đó ăn Tết chắc khỏi mắc công ngồi gói bánh em hi? Bên nầy hàng quán không nhiều mà bánh năm nào cô mua cúng mùng một để trên bàn thờ bánh chảy nước vì luộc còn sống, lần đó cô sợ và tập gói, gói đại rồi cũng xong mà vui, mà thấy con`co' chút gì đó ăn Tết
Cô gói 4 cặp bánh chưng và một cặp bánh Tét
Banh' ít thì gói 2 chục,
Con cô mê bánh chưng lắm
Lần con gái Cô đi học xa, có ai về lên đó cô gói và nhờ người ta mang lên cho cháu, nó để trong Freezer và ăn dần
Xứ lạnh ăn uống là vậy, không làm sao bằng bên em và Ngọc Tuyền
Em ăn Tết lớn không nè
Thương chúc hai vợ chồng em năm mới làm ăn phát đạt bằng 5, bằng 10 năm đã qua nha và gia đình thật đầy hạnh phúc và mọi điều như ý

Unknown said...


Nè Hoàng Bang Chủ ơi, đừng có chúc cho Rễ RG như vậy, mới làm việc gấp rưởi chớ đừng nói gấp hai là Rễ RG ở DAllas đã hộc xì dầu rồi. Bây giờ làm việc gấp 10 thì rễ RG chỉ có lếch về nhà mà chưa chắc vô nhà được. Bây giờ Hoàng Bang Chủ hãy chúc lại:
- Chúc cho Rễ Rạch Giá làm việc tà tà, nhậu xỉn xỉn quanh năm suốt tháng để mặc cho tiểu thư được tụ do phục vụ Đức Phu Quân........Thiệt là đã.....




trường tôi said...

Hi...hi..Ông Thầy chúc rễ RG mần việc tà tà , say xỉn quanh năm tiền đâu để em đi Hội NgỘ và quánh bài cào vùa ông thầy ui ! Bửa nay vô nhà Hòang Bang Chủ mình gầy sòng xì dzách đi nhen bà con... mại dzô !Để tui làm cái trước...
Cô 5 ,Y Tả đâu rùi !
Móc tiền ra đặt lẹ lên đi mà
Thầy Long Thầy Bạn Láng Giềng
Đặt thêm vài xấp tui đây chẳng màng
Wào ! hên quá !
Ách chuồn rồi lại thằng tây
Lần nầy xì dzách tui gom cả nhà...KKK tiếp tục đặt nữa đi bà con...vái ông Địa cho con ăn hòai...HTX

Unknown said...


Nè, Khoan gom HTX....COi nè....ách cơ phải không....ha ..ha..coi tụi nặn nè... Thằng Tây nghen con.... Không phải, trống chân rồi không phải Tây ... Coi tui nặn tiếp.... Đừng có lá 2, lá 3 nghe con... Rồi rồi...ách rô đã quá....tui 2 ách dày dì....tui gom ....đừng có buồn nghen....ha...ha...

trường tôi said...

Ông thầy ui !
Khoan khoan chớ có gom tiền
Để em bày tỏ cho thầy nghe nhen !
Mình đâu phải ở VN mà ông thầy tính theo kiểu Dziệt dị ông thầy. ..em mới phone hỏi sòng bài ở Las Vegas họ nói rằng thì là bài của thầy chỉ là 12 điểm thôi , hoặc là thầy chia 2 tụ kkk chưa chắc ăn nghe thầy. ..thiệt là. ..tinh mà. ..HTX

Katie co5rg said...

Trời ! Ông thầy dí HTX thiệt là hên nha , trước Tết em cày tối tăm mặt mũi cốt để có tiền đi HN Boston dí đi quýnh loto , bài cao dùa , ta la cái tật mê đen đỏ , giờ cháy túi gòi , sạch sành sanh ... hic , hic , mơi tui đi mần ủa lộn tui đi chèo đò có tiền cho tui gở lợi nghen , chờ tui nghen , ủa quên nữa vé số chật lất rồi thầy ơi , coi như a/YT cưới vợ bên này gòi ... để em mua vé số nữa nghen , phải nuôi số đề mới mong có hên nha .
Cô 5 RG

trường tôi said...

Xin đính chính ...bài của thầy chỉ là 2 điểm hoặc 12 nhỏ nhất ...

Katie co5rg said...

Em cũng có gói bánh tét & bánh chưng đó cô giáo ơi , nhưng gói vừa vừa thôi để cúng ông bà , cha mẹ , xứ lạnh của mình cái gì đa phần cũng tự biên tự diễn cô hé , em thấy làm chưa chuẩn nên chỉ cho con cái thưởng thức thôi đó cô .

rachgia said...

Ha ha HTTL đi ăn Tết nhà con gái mới dìa, chời ơi sao mà nhà tui đông dzị kìa
Cửa không khóa bà con vào ngồi quánh bài tỉnh bơ kìa
quánh bài hả, cho tui hùn với ông Thầy nghe
Ông Thầy nổi tiếng là làm cái dùa tiền mờ
Vậy nghen ông Thầy
Đói bụng chưa bà con, tui hấp bánh chưng cho ăn nghe, có nồi xà bần nữa kìa . ngon ơi là ngon, xà bần nầy là xà bần cao cấp đó nghe, hỏng phải đồ dư dồn lại đâu a...

Unknown said...


HTX nói vậy há, chơi tiếp. Bây giờ tui đặt tiền 2 tụ, mỗi tụ là một con ách. Tui kéo lá tụ thứ nhứt nhen.....vô thằng tây nhen con.... Từ từ tui nặn mà....chết mồ không, không phải thằng Tây mà là con đầm ....chai hía nhen HTX.... Khoan còn một tụ nữa ...tui kéo một lá nhen... Coi nè ....hồi xưa muốn mấy cô đầm non trường Marie Curie mà không được,....bây giờ ....lại đầm nữa rồi ...sao mà đào hoa thế nầy.... Thôi không chai hía nữa mà cha bia nhen HTX.....

rachgia said...

Chời tui nghe mấy danh từ quánh bài như vịt nghe sấm vậy chời
, cái gì nặn nặn, kéo kéo ...
HTX ơi hôm nào qua Dallas phải thọ giáo với em một khóa nghe ...
Chèn đét ơi ông Thầy ơi phải chúc vậy cho RỄ RG cày cho Học trò Xưa bàn tay năm ngón em tui mãi mài mượt mà
Phải dzị hông Kim Trúc

Katie co5rg said...

Hoàng Bang chủ ơi , thầy muốn chai bia kìa , cô đặt ăn ké với thầy là cô trúng rồi kìa cô ơi , em thua sạch túi , thôi để em đi rang gạo nấu cháo gà , làm nồi cháo khuya ăn cho ấm bụng nghen , huynh LN hôm nọ có cái bắp cải tự trồng còn khg nè ? , cô giáo ơi em kiếm gừng , gừng để ở đâu hả cô ? , cho em xin trái chanh làm nước mắn gừng đi cô ơi .

rachgia said...

Chời nấu cháo hả, tui đập tỏi đi rang gạo giúp cô 5 nghe ....
Gừng ha? Để lục tủ coi nghe,
Có rùi hè cô Năm
Nghe nước mắm gùng sao mà nhớ cá trê chiên gì đâu cô 5 ơi
ăn cháo khuya có lý há
Dô dô tui ké ông Thầy 50 nè ....
sáng nay tui đi chợ chỉ nhớ rinh về mấy hộp muối cho cả năm mặn mà nè ha ha,

trường tôi said...

Cháo gà chín chưa Cô 5 tui đói bụng rồi !Thầy Long ơi ! Vô ăn cháo gà của Kim Liên nấu nè! ủa quên...hi...hi Kim Trúc nấu nè...HTX

Katie co5rg said...

Cháo chín gòi , múc sẵn gòi, cô 5 xin mời cả nhà , tạm ngưng sát phạt đi ăn cháo phia nghen , cô 5 ngáp rồi , cô 5 đi phê nghen , chúc cả nhà ngủ ngon hé , ăn xong cứ để đó có a/LN ... lo kìa cả nhà ui ...hihihi G 9 nghen .

trường tôi said...

Ừa G 9 nhen cô 5...HTX

rachgia said...

Đem qua dui thiệt, dui quá xá la` dui
HTX ăn hả
Ông Thầy ôm một đống tiền kìa
Cô 5 KT thua sạch mà còn rán nấu cháo cho bà con dằn bụng trước khi đi dìa, thương thiệt
Nồi cháo sạch bach' ai dìa nhà nấy ngủ giấc mùng một tuyệt vời luôn
Nhà cửa sạch sẽ
ai rửa chén hết trơn vậy ta
HTTL cám ơn sòng bài đêm qua tại nhà tui nghe
đón mùng 2 đây bà con ơi

rachgia said...

Ông Thầy ôm một bao tiền mới ghé nhà tặng TH mâm ngũ quả nè
Đã thiệt nghe bà con

Katie co5rg said...

Em thua cháy túi mà em vui lắm cô ơi , tiền thì kiếm được trong 365 ngày , nhưng lúc vui vẻ như vầy hiếm lắm cô hé chỉ có 3 ngày Tết thôi à .
Cô 5 RG