Wednesday, July 19, 2023

Đôi Dòng Trước Ngày HNLTKG 2023

******************************

Học Trò Xưa (Hồ Lý Ngọc)


Mấy ngày nay mỗi lần vô nhà phây là thấy các bạn post những hình ảnh Hội Ngộ của những năm trước làm tui nôn quá! Thôi thì tui cũng bày đặt làm tài lanh viết đôi dòng cho ngày HN để mọi người đọc cho vui kkk..

Cho tới bây giờ số người tham dự HN lên đến 138 người, liếc sơ qua tui thấy có vài người của phái Nga Mi ghi danh tham dự. Nghe đâu mấy người này cũng đang rủ nhau xuống núi lo shopping sắm sửa áo quần, giày dép cho ngày Hội Ngộ quần hùng sắp đến, coi vậy chớ từ đây tới đó không còn bao lâu theo tui thấy chuẩn bị như vậy cũng là vừa rồi đó, riêng các sư tỷ trong BTC cũng lăng xăng chạy tới chạy lui lo post bài trên FB kêu gọi mọi người hưởng ứng tham gia, đóng tiền cho sớm nhìn cho xôm tụ để cho mọi người thấy hăng hái rủ nhau đi cho thật đông... Riêng nhóm tụi tui đã làm xong bổn phận gửi check xong xuôi cả rồi, sẵn đó  tui cũng đã mua luôn vé máy bay cho xong, nghe Cô 5 chèo đò cùng bà chị Kim Oanh lần này đáp chuyến xe lam...ủa lộn xe đò từ Mộng Lệ An Canada tới Boston, nhớ hồi HN năm 2017 lúc đó chắc là Cô 5 còn gân cho nên cả gan dám lái xe chở 1 nhóm người đi HN giờ chắc là dzà 😅 cho nên lần này hai chị em chọn đi bus cho chắc ăn.


Về phần văn nghệ năm nay có ban nhạc của anh Hoàng Vân tại Boston trình diễn anh Vân là giọng ca chánh trong ban nhạc có thêm vài ca sĩ địa phương cộng tác thêm vào đó có những tiếng hát vựợt thời gian của các ca sĩ trong BTC đang tập dợt ráo riết hứa hẹn cho một đêm dạ tiệc HN đầy hào hứng 🤩, tới đây ai chưa ghi danh tham dự hoặc còn do dự thì hãy ghi danh tham gia kẻo tiếc hùi hụi cho coi kkk...😄

Ngày cuối cùng của HN chúng ta sẽ đi ngắm lá vàng rơi 🍂 ngập lối ở vùng New Hamsphire, mong là sẽ có những con nai vàng ngơ ngác xuất hiện để cho khung cảnh càng thêm mơ mộng và lãng mạn hơn để cho những ai có tâm hồn thi sĩ khi ấy chịu không nổi hồn thơ tuôn trào lai láng cảm tác những bài thơ hay (nhớ đón đọc nhen 😉), cảnh đẹp như vậy hôm đó chắc chắn sẽ có những tay thợ chụp ảnh mong là chúng ta sẽ có những bức ảnh rất đẹp để ngắm cảnh mùa thu... Nhưng hãy coi chừng... Con nai vàng liếc mắt... Đạp nhằm bác thợ săn... ( hình ) kkk...😅
Hẹn gặp lại các bạn ngày HNLTRG tại Boston.

Học Trò Xưa (Hồ Lý Ngọc)


8 comments:

Katie co5rg said...

Khà khà bài viết hay và vui lắm đa bạn hiền Học Trò Xưa ơi , 👍👏💯 có vài điểm cô 5 Chèo Đò tui xin được góp thêm nè
- Cô 5 xin mượn trang nhà của bạn thương mà nói lời hoan nghênh, ủng hộ tinh thần đến anh Phu Tran, anh Hoang Van Nguyen và toàn thể BTC nha lúc nào cũng rất nhiệt tình và tâm huyết.

- Khà khà thiệt tình thì chị em cô 5 Chèo Đò tui hỏng có già mà chỉ là theo thời gian thì lớn tuổi hơn nên biết thân phận chấp nhận để cho bác tài ( trẻ tuổi hơn ) lái xe cho mình yên tâm dưỡng sức để qua bển mà hát hò dí quậy … tới bến … hihihi

- Lá vàng và Nai vàng ngơ ngác từ phương xa quy tụ về Boston kỳ này chắc chắn là phải có rồi 😘

Hẹn gặp nhau và nhớ đừng quên đem theo bộ bài cào để hễ có chút thời gian thì tụi mình sát phạt nghen bạn thương ❤️💜💚💙💛🧡🤎

trường tôi said...

Cám ơn Cô Giáo đã post bài viết này 😘
Học Trò Xưa 😍😎

trường tôi said...

Xin đa tạ Cô 5 chèo đò đã có lời khen tặng. HN năm rồi tụi mình mướn nhà ab&b không có thời gian gặp gỡ bạn bè nhiều cho nên không có dịp gầy sòng cờ bạc. Năm nay tụi mình ở khách sạn , phần đông những người đi HN sẽ ở k/s này đương nhiên chúng ta có thời giờ gặp gỡ nhiều hơn và có thời giờ gầy sòng bài ♦♠♥♣cào vùa sát phạt lẫn nhau, trước khi lên đường HN nhớ ghé thăm sư phụ Châu Bá Thông xin vài bí kiếp chơi bài để móc tiền 💰 thiên hạ nhen kkk...
Bạn hiền muôn thuở hay xúi 😍😎

Trần Phiêu said...


Gäp nhau tay bắt mặt mừng
Nö nào sát phạt vüng vưng cho đành
Chim Quyên đang đâu trên cành
Thäńg cüòi hí hüñg; Mình dành phần thua !

Kim Phượng P. said...

Bài viết trước thềm HN của em gái hay quá , với lời văn dí dỏm dễ thương làm người đọc náo nức trong lòng vui lây và mong mau tới ngày “ Hoa Sơn luận kiếm “ ..kkk…🌹💜😍

trường tôi said...

Cám ơn anh Phiêu đã vào đọc và còn để lại 4 câu thơ .
Người em phương xa 😍😎

trường tôi said...

Đọc xong bài này rồi bà chị cầm lòng không được bèn ghi danh tham dự trước giờ xổ số thiệt là tình... mà 😅, hẹn gặp chị iêu ngày HNLTRG tại Boston nhen !
Người em phương xa ham vzui 😍😎

rachgia said...

Đọc xong bài viết của HTX để thây tình cảm trường xưa lớp cũ vẫn còn đậm Đà biết bao của thầy trò Rạch Giá

Thân chúc các em có những ngày vui thật trọn vẹn trong hội ngộ Boston thangs 10 sắp tới.
HTTL