Sunday, August 28, 2011

Rạch Gía ơi

_________________
Ảnh Sưu tập - Nhạc và lời Lý Dũng Liêm

2 comments:

Anonymous said...

Rạch Gía ơi,ông Lý Dũng Liêm đặc bài nầy hay qúa chừng,mà sao nhìn trong hình thấy RG của tui giờ lạ hoắc vậy ta ,ngõ nào đến trường NTT của tui vậy làm ơn chỉ dùm đi,còn cái chợ nhà lồng năm xưa đâu mất tiêu rồi ôi một thời tụi tui gọi là "trung tâm cứu đói"bởi tụi nầy hay kéo nhau vào để ăn hàng vặt...giờ không còn nữa híc..híc..buồn ơi là buồn cô giáo ơi làm sao bây giờ???.N.

rachgia said...

Đúng rồi em . Rạch Gía bây giờ lạ như thế đó . Em về mà đi một mình sẽ hết thấy đường về . Hic hic. Cái chợ nhà lồng mất lâu lắm rồi em ơi .Ai đó đã nói với Cô rằng " Rạch Gía không có cái chợ nhà lồng không giống Rạch Gía chút nào " Cô cũng thấy như vậy . Cô còn nhớ rõ lắm mấy cái chỗ mà mình ăn hàng ngày xưa đó em . Nhớ cái bà bán bánh bèo hai thứ mặn ngọt mà nhà bả trong xóm bánh tằm , nhớ bà bán xôi nghệ . Nhớ bà hàng cơm rượu . Nhớ gánh chè táo xoạn hạt đậu xanh vàng ánh như hoa cau v v Ôi nhớ quá N ơi
TL