Thursday, August 23, 2012

Phượng tím

___________


3 comments:

Đông An said...

TL thân mến,
Cám ơn TL đã post, Đ.A vào trang TH và đã thấy bài thơ cùng hình ảnh rất đẹp. nội dung TH thật phong phú
lại có trang góc bếp nữa tuyệt vời. Chúc TL luôn an vui.
Đ.A

rachgia said...

Đông An ơi

Bạn khỏe không? Cám ơn ĐA đã thích khung thơ TL làm . Thơ Đông An nhẹ nhàng lắm . Văn tức là người như vậy bạn TL cũng nhẹ nhàng dễ thương lắm hỉ ?
ĐA viết thơ chắc cũng đã lâu . Thấy mấy ông Thầy ta thơ tình hết biết luôn nào là yêu không dám nắm tay ... Sao mà tình thế trời ạ !
Thỉnh thoảng liên lạc với TL nha
Thăm ĐA và gia đình . Một ngày mới thêm nhiều niềm vui
TL

Đông An said...

TL ui,
Mình vẫn khỏe như voi, có điều mình không có nhẹ nhàng và dễ thương mà" xù xì" và dễ ghét lắm í, nghe bạn khen Đ.A mừng quýnh à nghen
Đ.A cũng chỉ mới tập tểnh làm thơ đây thôi TL ạ , thời học trò cũng bắt chước các bạn "nhi nhô" chút ít, nhưng bẳng đi thời gian dài mình không động
đến, bây giờ qua bao thăng trầm trong cuộc sống, tuổi đời chồng chất mình lại thích thơ. Các Thầy mình là nhất rồi...
TL hay quá khi tự mình lập trang TH vừa gởi gắm tâm sự mình, vừa là nơi bạn bè gặp gỡ...Chúc bạn và gia quyến an vui, hẹn găp lại
Thân mến
Đ.A