Wednesday, February 27, 2013

Em ghét

___________


4 comments:

Trần Phiêu said...

Ăn Tết lâu nhỉ?Làm bao người trông
đợi.
GHÉT ANH GHÊ !
Bến vắng tàu đi dưới mưa rào
Mây đen giăng phủ sóng dâng cao
Âm thầm tách bến mờ xa tít
Lầm lũi quay về kế cận nhau
Xa vắng nhớ thương lòng trằn trọc
Quay về hớn hở dạ lê thê
Lên bờ lả lướt dìu nhau khắp
Sao lại trong lòng "Ghét Anh ghê" ?
TP.

Anonymous said...

Nói thật với Cát Dương nhen,các binh chủng khác đều ganh tị với lính thủy trong đó có tôi linh thiết giáp.Mỗi bến đổ đều có cuộc hẹn hò,thề non hẹn biển;đúng rồi hẹn biển ,chàng sau đó đạp sóng ra khơi tung hoành biển cả;còn nàng ở ven sông có thương nhớ chàng chỉ còn thả hồn theo con nước ròng trôi ra biển tìm chàng.Bóng chim tăm cá biết đâu mà tìm để rồi khi tinh dậy:
Em ghét lắm những chàng trai lính thủy.
Cái hay,cái tuyệt diệu,lả lướt của linh thủy là :
Tha anh đó,em yêu đời linh thủy.
KIẾP SAU TÔI XIN LÀM LÍNH THỦY.
BẠN LANG GIỀNG





Anonymous said...

Xin kính chào hai bạn Trần Phiêu và Bạn Láng Giềng, không phải CD ăn Tết lâu đâu mà tại cái nàng công chúa của Thủy Long Vương không cho dzề. Đệ phải kiếm cách trốn và đánh một trận với binh tôm, tướng cá mới thoát thân. Về tới nhà, thấy cô dzợ ngồi canh ngay cửa:-"Ông đi đâu giờ nầy mới về" Hoảng quá CD bèn thưa:-"Dạ, anh đi kiếm nơi thanh tịnh đểlàm thơ" Cô dzợ nghe thơ thì khoái quá:-"Tối ngày thơ với thẩn, đọc nghe coi" CD nghe vậy mở cờ trong bụng bèn ngâm bài thơ "Em Ghét" Nghe xong nàng cười cười:-" Được rối, em không tha anh đâu. Bánh tét, bánh chưng, thịt kho, củ kiệu trong tủ lạnh lấy ra ăn đi, xong đi tắm rồi đi ngủ...CD mừng húm:-Xin tuân lệnh!"
CD cám ơn hai bạn đã có những comments tuyệt vời.

Cát Dương

Anonymous said...

Chàng hải quân nầy không biết có đến cổng trường NTT ở RG để nhìn trộm người đẹp không đây? Nhắn với anh Bạn Láng Giềng, nếu kiếp sau anh xin làm thủy thủ thì tôi cũng xin làm người đẹp mỗi bến anh qua.
Môt đọc giả TH chỉ yêu lính thuỷ