Sunday, January 26, 2014

Xuân Nguyên Thủy

________

Xin  chân thành cám ơn anh Phạm Công Nhựt và anh Hoàng Anh Lượng đã tận lòng giúp đỡ  để nhạc phẩm Xuân Nguyên Thủy được hoàn thành một cách tốt đẹp và trình làng trong mùa Xuân Giáp Ngọ . Như vậy năm nay anh chị em Rạch Gía chúng ta có 2 bản nhạc  phổ từ bài thơ " Xuân Nguyên Thủy " của cố gs Phạm Hương Tích để ăn Tết  thật vui và ấm cúng vô cùng phải không Quí vị ?

Trong không khí rộn ràng đón mừng năm mới thân ái kính chúc tất cả Qúi Thầy Cô và các anh chị em một mùa xuân mới An Khang ,Hạnh Phúc và Thịnh Vượng


LĐCT


     Nghe nhạc nơi đây =>http://share.cx.com/DGpTX (Hoàng Anh Lương )


2 comments:

Unknown said...

Vì hương hồn anh bạn Phạm Hương Tích của tôi , tôi xin chân thành cám ơn các bạn Hoàng anh Lượng , Mã quốc Thái bạn tôi gs Phạm công Nhựt , em Hoàng thị Tố Lang đã sáng tác , và giúp đỡ hoàn thành , phổ nhạc bài thơ và cho phổ biến ! Đặc biệt là Lê Đình Chơn Tâm , người đầu tiên có ý kiến phổ nhạc bài thơ !
Xin cám ơn quý vị !
Huy Viên

rachgia said...

Kính Thầy

Đã có Clip nhạc Xuân Nguyên Thủy của anh Hoàng Anh Lương phổ do bạn anh Nhựt bên VN nhờ ca sĩ hát và hòa âm . Em post cái link để Qúy Thầy và các bạn nghe . Ở đâu đó chắc Thầy Phạm Hương Tích đang mỉm cười Thầy nhỉ ?
TL