Tuesday, May 27, 2014

Em về em có nào hay ..♪.. ♫..



Em về em có nào hay- sáng tác của Hoàng Trọng Thụy Cát Vân hót    ♪ ..♫..

6 comments:

Anonymous said...


CV ca lúc nào cũng hay ,nhưng trong bản nhạc nầy ,tiếng đờn lấn át giọng hát tuyệt vời của ca sĩ,ó thể chỉnh âm thanh lại được không?
BLG

Anonymous said...

Tôi cũng thấy vậy . Giọng CV không cao, bị tiếng đàn , nhứt là trống làm tiếng hát cô bị chìm . Hông sao , cứ hát lại bài khác .

YT

CatVan said...

Thầy
Em hông biết chỉnh đâu thầy, em xài đồ free em trên net không à thầy. Nhạc trong sannhac.com, ở đó nó chỉ mình lấy cái cool edit xuống thâu rồi gắn head set vô computer rồi vừa nghe vừa hát..

Anh Y Ta nói trúng, giọng em thấp dưới mắt cá hihihi, không những bị tiếng đờn tiếng trống át mà còn bị tiếng è è của cái computer đàn áp...

Anonymous said...

Có hai Sư Phụ chấm điểm , lần sau hót lại chắc sẽ líu lo hơn...mà kỳ nầy trước khi hát CV có uống nửa ly bia xanh hông dzậy ?Nhớ nhen ! nửa ly bia xanh và tách trà xanh còn muốn uống củ sâm ngàn năm thì xin Ông Thầy BLG !Vậy đi nha ! Hẹn lại kỳ tới tiếng hát CV ! HTX

Anonymous said...

YT đã hứa,hôm nào thuận buồm xuôi gío sẽ thẩy neo cho mình và Thương Nhã thưởng thức gịong trầm buồn của Lính Chê 2.Sẵn đây YT đại diện cho nhóm Nghe Sĩ đáp lại tấm thạnh tình của Thi sĩ kiêm Ca Sĩ CV đi.Chớ tiếng hát của YT chỉ để cho mình và TN.nghe thôi thì uổng phí lắm phải không Cô CV ?Rồi mình sẽ cố gắng xúi cho đựơc Ca Sĩ kiêm MC Thương Nhã cống hiến Qúy Vị trong Tha Hương vài bản tân cỗ giao duyên;nghe chẳng kém gì Thành Được,Thanh Sang đâu!

TP.

CatVan said...

Cám ơn anh TP khai ra hahaha.
Anh YT với anh LTP lẹ lẹ nha...
:))