Thursday, May 8, 2014

Ngọc Lệ


11 comments:

Anonymous said...

Bài thơ rất hay, chỉ tiếc chử không rõ. Chắc là mình già rồi chăng? Ái Thơ

Anonymous said...

Tui cũng rán mà đọc nhưng chữ mất chữ còn...Cô CV ơi cứu mạng...

Lão già

Anonymous said...


Nàng úp mặt vào vai chàng để hai hàng nước mắt trong như Ngọc nhưng chứa bao nổi buồn khổ chảy thắm ướt tim chàng như thầm nhủ hãy giữ lấy nó mãi mãi trong tim anh,vì đây là lần cuối em ở trong vòng tay anh.
Đúng là lần cuối :
Bên cầu trắng xoá hồn cô phụ
Tôi lạnh tình tôi lạnh giấc điên.
BLG

CatVan said...

Dạ, xin lỗi quý thầy, cô, chú, bác, anh, chị. Tại em làm biếng paste nguyên cái copy từ bài cũ xuống nên chữ khó đọc. Đã sửa đó ạ.
Kính chúc tất cả an vui.
CV

CatVan said...

Đem bài cũ của sư huynh ra coi sư huynh có ngứa tay khỏ thêm bài mới không.

Anonymous said...

Cam on CV. Ai Tho

Anonymous said...

Hi Anh MVN ! Hình như tên Cố Nhân của Anh là Ngọc Lệ...Nếu đúng thì tui là người nhớ dai...còn không đúng thì coi như như huề nha...

Một người quen ở xa

Anonymous said...

Lần nầy anh BLG sắp làm đứt hơi người đọc với 1 câu còm men dài 48 chử. Tội lỗi, trong đầu tui. Chớ không phải BLG. Dấu tên vậy.

Unknown said...

Thi sĩ nào cũng có một phần Trương Chi trong tim ! Ngọc Lệ là nước mắt kết tinh thành ngọc Xá Lỵ , lâu lâu nó lại lóe sánh đấy ạ !
CDM

MVNiên said...

Cám ơn CV đã gửi lại bài thơ nhớ Cố Nhân.
Thưa qúy Thấy và Quý Bạn,
Ngọc Lệ là tên có thật của một cố nhân đã làm tác giả chết lên chết xuống, nói theo ngôn ngữ của Thấy BLG.
Cảm ơn những lời khen khích lệ của quý vị.

Anonymous said...

Ngọc Lệ trong veo tợ thủy tinh
Rơi rơi rụng rụng ướt tim mình
Bao năn ấp ủ hình dung đó
Khó nổi phai mờ giấc mộng xinh !

TP.