Saturday, May 18, 2013

đôi bạn

ảnh Cát Vân

4 comments:

Anonymous said...

Dễ THƯƠNG!

Anonymous said...

THƯƠNG cho Đôi Cánh Sen Hồng,
Hương thơm dìu dịu dù trong bùn lầy

Hoa Liên

Anonymous said...

Chời Đất !
Cái bạn Hoa Liên nầy nhìn gà quá quốc. Hoa Tulip mờ ! Đâu phải Hoa Sen ! Chắc Bạn nầy ở Việt Nam chưa bao giờ đến Đà Lạt ?

Nhiều Chuyện

Anonymous said...

Qủy Thằn!
Đúng đó,Anh Bạn Nhiều Chuyện của Tui ơi!
Thật ra thì Tui chưa xuống nhà lồng chợ Đà Lạt.Chỉ đứng trên cái Trũng nhìn xuống mà thôi.Vì thấy nó
không đưọc sạch sẽ,hoàn hão như niềm mộng ão của mình!Sẽ move về đó cậm vùi;sau khi Đất Nước Thanh Bình!Vỡ mộng!
Thưa Anh Bạn,còn việc nhìn gà hóa ra quốc;là thâm ý của mình!Chớ như"gà" mà nói là"gà"thì có mấy ai thấy trái tai gay mắt mà ngứa tay tuốt gươm múa vài đường cho xom tựu?Theo quan niệm riêng của mình:
Một khoảnh đất chỉ thấy đơn độc buội cỏ dại thì thấy nó hơi buồn tẻ,cô liêu qúa!Một bài viết cũng thế;tróng trơn:Chẳng thấy tùm lum,
tá la comments mọc lên cho sôi động
cũng mất đi hứng thú đôi phần?Phải chăng bài của mình qúa cao siêu,độc giả bình dân không muốn nhức đầu mỗi khi đọc đến!Đôi khi chỉ đọc câu đầu hay thêm câu cuối là cùng!Thân chào Anh Bạn Nhiềù Chuyện.
Hoa Liên