Friday, June 14, 2013

Nghe Nhạc cuối tuần :Bông Bí Sầu

Chào Cô
Hôm trước P có đọc bài Cô viết Bông Bí Vàng và Tôi chợt nhớ một bài hát do Trương Phi Hùng sáng tác , đó là bài Bông Bí Sầu ,nếu không có gì trở ngại Cô đưa lên cho Thầy Cô và các bạn thưởng thức . P gửi kèm theo bài hát do hai ca sĩ Trường Sơn và Giáng Tiên trình bày, hai giọng ca đậm chất sông nước miền Tây . P nghĩ chắc không man mác như bài hát trên chuyến tàu đi An Thới năm xưa đâu .
  Tháng Bảy tới định đưa cả " Bầu đoàn, Thê tử trình diện Cô , vậy là Cô không thể tham dự được hở Cô ?
Cầu mong Cô luôn đầy đủ sức khoẻ , an bình trong cuộc sống .
Chùc Cô và gia quyến một ngày Lễ các Ông Bố vui vẽ .
 Thân Kính
Lý Thanh Phong​



2 comments:

rachgia said...

Cám ơn Phong đã đề nghi post bản nhạc " Bông bí Sầu " . Chẳng biết sao cái link Phong gửi tôi không thể Click vào để nghe được . Vào youtube tìm với mục đích nghe giọng hát mà có thể nhìn được dung nhan các ca sĩ song ở youtube chỉ có nhạc nền mà thôi . Cũng may vào google tìm được hai giọng hát nầy . Thôi thì nghe được giọng hát cũng đủ rồi phải không ? Còn 1/2 tháng tới Reunion rồi . Hiện giờ thì tôi không có ghi danh tham dự song nếu giờ chót có thể đi được thì đêm đó chắc là sẽ gặp tất cả quí vị mà
Cám ơn lời chúc của Phọng Thân chúc Phong cùng gia đình một weekend thật đầy hạnh phúc . Chủ nhật chắc LTP có nhiều quà lắm phải không ?Sung sướng nhé!
TL

Anonymous said...

aAnh Ba,
Hôm nay Em bỏ cử đi đánh Ping Pong nơi Club.Bởi trước khi đi thường bấm máy thăm qua một đợt xem qua coi có con mồi nào vướng bẩy không.
Chợt thấy nơi cái bẫy "cò ke" của
Anh dính lũng lẵng đóa hoa"Bí Rợ"
với sắc vàng anh.làm Em chạnh lòng
nhớ đến những kỷ niệm thời xa sưa..
Lúc Song Thân tôi còn sanh tiền:mõi
khi kỵ giỗ Ông Bà đã khuất trong gia đình,thế nào cũng có một nồi"bí
kèn"tổ bố ăn gần cả xóm mới hết!Còn
đến những ngày Rằm trong năm thì Mẹ
tôi thường hay nấu"Kiểm";trong đó
món Bí Rợ là chính.Lại được nghe qua bài Bông Bí Sầu do Anh đề nghị
làm mình cũng sầu lây héo ruột luôn
khi liên nghĩ đến thảm cảnh đó!Nhưng bài Bông Bí Sầu nó chỉ Sầu thôi chớ chẳng Đắng như bài"Nỗi Đắng Sầu Đâu"mà Anh thường hay ca đó!Bộ dạo này Boing nó có nhiều việc lắm sao mà weekend nào hú Anh
sang chơi,Anh đều bận cả?Chúc Anh cuối tuần vui vẻ.
tp.