Sunday, June 9, 2013

Sân nhỏ sau nhà

như đám rừng...
thược dược này CV theo lời thầy PCN trồng trong chậu, trời mới bớt lanh  nên nó có bi lớn đây thôi, những củ để dưới đất còn chậm hơn, bé hơn nữa..
CV

3 comments:

Anonymous said...

Thứ hai tuần sau sẽ gửi những chậu thược dược của tôi cho Cát Vân xem và một loại phi Yến khác cánh ở trong màu vàng ,cánh ở ngoài màu Hồng nhạt.
Vườn sau đầy đủ các loại Hoa khoe sắc thắm,đâu có um tùm.
BẠN LÁNG GIỀNG.

CatVan said...

Thưa thầy
sân nhà em bước xuống ba bốn bước là đụng hàng rào, bề ngang thì dài hơn một chút, phía bên kia em trồng rau,bên này chỉ có tulip, hồng, mẫu đơn, anh túc, cúc, weigela, linh lan, huệ cam và hoa dại. Không biết sao em dời bầy iris ra trước nhà thì nó hông chịu ra bông nữa.Sau anh túc, mẫu đơn sẽ trổ đầy, và sau mẫu đơn là mùa hoa hồng, mùa thu em mới có cúc và thược dược . Năm nay em cho xuống đất bốn củ thược dược màu vàng, màu hồng và màu tím, còn bốn củ khác thì cho vào chậu
Phi yến trong hình là em chụp ngoài công viên, phi yến vốn mỏng manh, cần trồng một chỗ thoáng mới nhìn thấy dáng hoa, mà vườn của em thì chật chội lắm rồi

Anonymous said...

IRIS nếu bứng trồng ở chỗ khác phải đợi ít nhứt là 2 năm đủ thời gian cho những cây con lớn lên thì cây mẹ mới trổ bông. Tình mẹ con IRIS thắm thiết lắm.
BẠN LÁNG GIỀNG,