Sunday, May 31, 2015

Hình ảnh Reunion 2015


hnlt_thaypcn.jpg

7 comments:

Anonymous said...

Nhìn mấy tấm hình trong này có ai nhận ra cố nhân của mình hong vậy ? Nếu thấy rồi mà còn hơi nghi ngờ thì cứ hỏi tui...Vậy đi nghen !

Một người đi dự hội ngộ.

vđk said...

Cờ bay.

Cả hồn Dân Tộc vẫn còn đây,
Phất phới tung bay với gío mây.
Có phải đưa lời cho sông núi,
Hay là gởi gấm với niềm riêng.
Hoài mong, chí cả còn vun đắp ?
Ước vọng, câu thề hứa có xây ?
Chính nghĩa niềm tin vào tất thắng.
Tự Do, Dân Chủ ánh trời tây *.

(*) Tư tướng dân chủ, tự do bắt nguồn từ hai triết gia : Montesquieu (1689-1755) và
Jean-Jacques Rousseau (1712-1778). Chính quyền do dân và vì dân chứ không phải do đảng và vì đảng.

Anonymous said...

Em ui em đâu rùi !!!!!!!

Một cụ học sinh NTT

Anonymous said...

Người đi dự hội ngộ ui.
Tui thấy người với phu quân đứng chụp hình chung với Ông Bà BLG rùi .
Vậy đi nghen !

Anonymous said...

Người quên ký tên ơi !
Để tui nói cho mà nghe bữa đó mọi người đứng hát bản quốc ca VNCH ở ngoài trời ai cũng nghẹn ngào.... xúc động lắm người ơi !!! Thôi vậy đi hén ! HTX

Anonymous said...

"Thầy Tui"

Thầy Tui giờ vẫn đẹp trai
Mai vàng chuốm nở; Ba Mai vàng khè
Thầy yêu,Em đứng đây nè
Nhìn Thầy chúm chím,khỏe re qua cầu
Al-pha hai chữ nặng bâu
Tưởng là đã rớt từ lâu trong tù
Mấy năm "Cải Tạo" âm u
May nhờ ơn Bác, chiến khu được rời ?
Xuống thuyền từ gỉa ra khơi
Trời thương mới được ghé thời Hu-Ma
Cùng nhau hát bài Quốc Ca
Trong lòng phơi phới lệ rơi dầm dề !!

Ngụy-Vọt

Anonymous said...

lệ rơi=>lệ sa