Tuesday, February 9, 2016

Khai Bút Đầu Xuân‏


5 comments:

Anonymous said...


Đầu Xuân khai bút với TP nè.:
Đêm vắn, khoan làm đám cưới
Ngày dài, đám hỏi nhe em!
Để TP vơi bớt nổi sầu quốc hận.
BLG

Anonymous said...


Đầu Năm được Chị Kim Quang "lì xì" cho một khung ảnh quá đẹp, với cánh mai vàng xinh xắn; chắc chắn sẽ đem đến may mắn mãi mãi! Hơn nữa lại được Cô Chủ Vườn cho vác Bút theo Thầy Trầm Vân là cây cổ thụ của Tha Hương là một điều vạn hạnh. Thành thật chúc Hai Vị sức khỏe dồi dào để THA HƯƠNG có bài vở ào ào luôn đón chào độc giả.
Kính chúc Quý Độc Giả của Tha Hương cùng Bạn Hữu :
Tân Niên Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.

Trần Phiêu

Lanh Nguyễn said...

Vịêt Kiều ăn Tết
Đầu xuân khỏ đại ít câu thơ
Viễn khách xa quê quá bất ngờ
Tết Tây ta hổng thèm ăn ké
Ta Tết thì Tây bắt thêm giờ

Tây Ta đều có ngày ăn Tết
Việt Kiều mỏi mệt Tết trong mơ
Thôi thì hy vọng sang năm mới
Trở lại ngày xưa Tết tuổi thơ ...

Anonymous said...

Đầu năm tới giờ Anh Sáu có " khai vợt " chưa?
Chừng nào xuống Nam Cali đây? Trong Tết con gái Hoàng Dược Sư có gởi biếu mấy lít Đường Xuồng đây. Ông với tui phải so vợt một phen; nếu tui thua thì tui châm anh uống, còn anh thua thì anh uống tui châm.
Vậy đi nghen!
KP

Anonymous said...


Chắc phải qua chuyến sang Úc viếng mô thằng Em Trúc Duyên (Dệt), với dự trừu trong năm nay, rồi mới tính tới được KP ơi ! Vậy Ní của mình, hãy "Mài Vợt Dưới Trăng" đi, để chờ đợi một ngày nào đó mình rãnh rỗi; Lão Già Gân nầy sẽ cố gắng "Vác Vợt" qua tiếp vài ba chiêu với Lão Đệ !

Tết nhứt tui đây vẫn luyện đều
Mỗi tuần hai buổi vẫn tiếp chiêu
Vác Vợt lết vô trong phòng đấu
Múa một vài đường, máu xấu tiêu !

Chừa đó Đường Xuồng khoang hả uống
Bạn Bề hợp mặt ở nay mai !
Quê nhà hương vị cay cùng đắng
Chén tạt chén thù tỉnh với say !

Hẹn ngày tao ngộ.

Lục Củ