Saturday, March 9, 2019

Chút tâm tình từ người giữ vườn ...


12 comments:

Quang Minh said...

Cái gì vậy Tố Lang?

Lỗi tại tôi ! Lỗi tại tôi!
Lá " thơ xin lỗi " bùi ngùi xốn xang
Nghe như ruột thắt lệ tràn
Email đâu có liên cang vụ này
Mong Cô giáo kéo xuống đi
Gió mưa đã tạnh nhắc chi đau lòng
Chuyện đời có có không không
Trời quang rạng rỡ nắng hồng vương vương
Cười lên Cô Giáo dễ thương hi hi hi
Nhân ngày phụ nữ hoa hường mến dâng
Mong Cô chớ có buồn lòng
Bỏ qua tất cả vun trồng Tha Hương
Mấy lời thành thật tỏ tường
Tố Lang ơi kéo xuống đừng trương khó nhìn
Quang Đào

Quang Minh said...

Happy Ngày Phụ Nữ diễn hành!
Ủa mà phải
Happy Ngày Phụ Nữ Diễn Đàn!

Quang Minh said...

Mà hỏng phải luôn
HAPPY HOÀNG THỊ TỐ LANG!
Vỗ tay đi bà con
Hi hi hi ....

trường tôi said...

Tui thấy chẳng có gì là trầm trọng hết ,đang theo dõi từng bước một cặp Vô Kỵ và Triệu Vân Vân vui đùa dạo phố Bangkok kkk...
Người vô tư

Quang Minh said...

Nầy Cô Chủ Vườn hỡi
Xin gửi chút tâm tình
Tấm lòng người đọc giả
Bước vào blog Tha Hương
Tiếng cười vang rộn rả
Chim vui hót tưng bừng
Hoa muôn màu khoe sắc
Lòng dào dạt bâng khuâng
Do chủ vườn khéo léo
Tỉa cắt thật gọn gàng
Chăm tưới nước vun phân
Một lòng xin đa tạ
Cô Tố Lang Hoàng thị

Đọc giả kiêm đọc thiệt

Người Vô Số Tội

Katie co5rg said...

Cô giáo ơi em xin cám ơn tất cả những gì cô đã làm cho em và vun bón mãnh vườn TH luôn tươi tắn hoa nở tưng bừng, cho mọi người được ngắm muôn hoa nghìn sắc, nghe tiếng chim hót, hay thưởng thức học hỏi muốn ăn ngon vv...
Lẻ đương nhiên cũng có lúc bị nắng táp mưa sa cô hé...

KT xin lỗi cũng có nóng tánh lời qua tiếng lại làm mất hoà khí, có hiểu lầm không tốt, đưa đẩy câu chuyện đi xa hơn, tệ hơn... nhưng chuyện đó hoàn toàn không do lỗi của cô, cô chẳng dính dáng gì vào chuyện này, ... một bài học em sẽ luôn ghi nhớ.

Giờ đã mưa thuận gió hoà, nắng đẹp, đã dọn dẹp sáng sủa cả rồi, chúng ta nên góp sức tiếp tục chăm sóc vườn hoa TH cho mùa xuân tới hoa đẹp hơn cô nhé.

Ledinh chontam said...

LDCT xin nói: không có ai cố giãng hòa can đảm như cô giáo. Phải công nhận cô là một người điều hành rất accountable, responsable tự nhận nhiều trách nhiệm về mình.
Điều hành một blog cho bạn bè, tưởng dễ mà không dễ. Phải cân bằng thì giờ, bài vở từ nội dung đến hình thức và, nhất là những cảm tình khuynh hướng mỗi cá nhân khác nhau là những chuyện nhiều khi cũng rất khó.
Ngoài ra bài viết “Tâm tình...” của cô giáo rất khéo, không tên cá nhân ai, ai cũng được cám ơn và xin lỗi, chứng tỏ cô giáo là người giãng hòa hay nhất. Nhóm Tha Lương theo tôi ít có hay không có ai được điều hành như cô.
Dù người RG không nhiều. Blog TH theo tôi vẫn là một blog cân bằng đẹp nhất về hình ánh và bài vở khi so với nhiều blog vn khác.
Người đang ở rất xa, ngày đêm lẫn lộn, email lúc được lúc không.
LDCT

THCừ xin nói: THC và LDCT là một. Có lẽ ai cũng biết.
THC đọc báo nghe rằng cách giữ mình trẻ lâu là cười tươi vui. THC nghĩ là đúng. Mấy Anh Chị và Cô Giáo nghe đi, CƯỜI vừa không tốn tiền, trẻ lâu, tươi vui trong bụng và, ngủ ngon nữa. Kiếp sống rồi qua như gió thoảng / Nụ cười còn lại đẹp hay không
THCừ

Quang Minh said...

Nhân sinh ai chẳng một lần lầm lỗi
Đã qua rồi nắng táp với mưa sa
Hãy quên đi vui sống như một nhà
Đừng tự làm khổ mình có chi lợi ích

vk said...

Chào chị TL. Đề nghị chị: Ung dung bình thản mà đi
Cho TH mãi xanh rì sắc hương.

rachgia said...

Cùng tất cả các anh chị em của Tha Hương,

Cám ơn tất cả các anh chị em đà viết những comment dạt dào cảm xúc và đầy ấp ân tình như thế nầy...
Cám ơn mọi người đã đến với Tha Hương bằng tất cả tấm lòng của mình

Tha Hương ơi Tha Hương ơi
Mong em còn mãi bên đời viễn phương....

HTTL

Unknown said...

Thân tặng chị Hoàng Thị Tố Lang

tưởng chừng như thể lá rơi
là mùa đi những ngày vui cũng đành
cây chồi xanh, lá rồi xanh
rừng xưa thay nhánh thác ghềnh bãi xa
có cơn mưa giọt lụa là
có con nước chảy bóng nhà mắt soi
tha hương cuối mấy chân trời
bàn tay xin giữ biển đời dấu yêu…

Niệm Từ

trường tôi said...

Đây là comment của Hà Mỹ Nhan nhờ tui gõ dùm thiệt là...tình mà...
Lúc trước Niệm Từ Mục chê tui viết văn không trong sáng dzị chớ nguyên cả bài thơ này mỗi đầu câu sao không viết hoa gì hết vậy làm cho bài thơ tối om tui phải mở đèn pin ra đọc he he !!!
Hà Mỹ Nhan