Tuesday, May 17, 2016

Tình người viễn xứ

______________

Kim Trúc





3 comments:

Lanh Nguyễn said...

Tình người viễn xứ

Tình người viễn xứ đau thương
Nhớ cha, nhớ mẹ nhớ đường về quê
Cuộc đời lưu lạc lê thê
Bao năm mộng mị cơn mê chưa tàn
Đến nay tỉnh giấc ngở ngàng
Mẹ cha tìm nẻo thiên đàng mà đi
Giọt sầu khóc lúc biệt ly
Giọt buồn đưa tiễn người đi không về
Thôi đành lở mất lời thề
Để người viễn xứ tái tê cỏi lòng

Anonymous said...

Nghe xong phần 1 thì hết giấy kleenex rồi , đợi ngày mai tui đi chợ mua thêm vài hộp nữa thì sẽ nghe tiếp phần 2.
Anh LN mần thơ lúc nào cũng lâm ly , bi đát...nghe xong thiếu điều muốn đi tu cho khỏe...
TTTH

Anonymous said...


Tui đang ở LACHUTE cách Montreal hơn một giờ lai xe để đánh golf với mấy ông bạn. Trời lạnh còn 2 độ, sân bị đóng băng không đánh được phải chờ nắng lên, nên tụi tui kéo vô Bar uống cà phê. Tui mở Tình Người Viễn Xứ ra nghe. Mấy thằng bạn tui là dân du học quá ngạc nhiên và thích thú ở một nơi xa xôi như ở đây mà nghe được 6 câu vọng cổ quá mùi của Kim Trúc thì nó đã làm sao. Mấy đứa bạn đòi gặp mặt cô ca sĩ KT khi nghe tui nói KT ở Repentigny.
BLG