Thursday, September 8, 2016

Mừng bạn hữu viếng thăm


10 comments:

Lanh Nguyễn said...

Bạn viếng nhà đâu cần trà rượu
Gà với heo cô lét quá nhiều
Gặp mặt nhau ngồi ngắm mây chiều
Gieo vần thơ là điều thú vị

Người hiểu nhau gọi là tri kỷ
Uống say mèm hủ hỉ với ai?
Đường ta đi còn một chặn đường dài
Tan hay hợp nào có ai biết được.

Tran Phieu said...


Khach den nha khong ga thi vit
Neu bang khong cung cuc thit rung
Vai chai mat do bung bung
Hon Tho, y Nhac; lung khung tuon ra !

Cam on Co Chu Vuon Nha
Uu tien dang tai; mon qua so giao
Gap nhau tay bat mat chao
Chuc mung vui ve:"Ban Dao Tha Huong"

Tran Phieu

Anonymous said...

Bớ Người thêm dấu đâu rùi !
Mắt của tui bị mơ huyền gồi nè...thiệt là... tình mà...
Một Người Quen

Anonymous said...

Người thêm dấu bận soạn đồ gồi. Gáng mà đọc đi.Hihi..

Anonymous said...


Ủa, ai là Lương Sơn Bá, ai là Chúc Anh Đài trong kỳ gặp nầy. Tui xin hát Hhof Quảng mấy câu để tặng cho đôi Uyên ương nây:
Lương Sơn Bá....Chúc Anh Đài....
Là đôi ...bạn trai cùng học chung ở trong một trường
Cớ vì hôm nay lại đổi thay....Vì Lương Sơn Bá gặp Chúc Anh Đài....
Tui hát tới đây thôi...hát tiếp nữa rắc rối lắm......
Ba Hổ Dallas

Anonymous said...

Tui đang théc méc ai là Chúc Anh Đài dzị ta !!! Thôi để tui mần thám tử rồi tui cho bà con hay nha !
Hàng xóm của anh 3 Hổ Dallas

Anonymous said...

Hello Bạn Phiêu...Bồng;

"ĐƯỜNG ĐỜI ĐƯA ĐẨY; CHÚNG MÌNNH VỀ ĐÂU ?"

Chuyện "VỀ ĐÂU?" hồi xưa thì hơi khó trả lời bởi vì nếu là các Cô thì có đến 12 bến nước chưa biết sẽ ghé bến nào ? Còn con trai thì hơi dễ hơn vì thời chúng ta đa số đều nhập ngũ nhưng mà thụ huấn xong lại cũng khó là không biết về đơn vị nào, binh chủng gì...???

Đó là chuyện ngày xưa... NHƯNG chuyện gần hơn thì từ 30-4 chúng ta Miền Nam hầu hết đều tuôn chạy tán lọan và bây giờ thì chân trời, góc bể đang tìm nhau qua THA HƯƠNG có đúng không Bạn Phiêu LÝ PHONG MẬU ?!!!

VÀ bây giờ hiện tại để trả lời cho câu hỏi VỀ ĐÂU ? - Tôi có thể cam đoan chắc ăn, không sợ sai sót một chút nào cả là "CHÚNG TA SẼ CÙNG VỀ HƯ VÔ... TRƯỚC HAY SAU MÀ THÔI !!! Chắc không ai còn thắc mắc, băng khoăng sẽ về đâu nữa chứ !!! Cứ vui sống bình thường như mình vẫn ở Hải Ngọai chưa cần về đâu cả nhé !!!

Xóm Sân Tennis

Anonymous said...

Còn phải hỏi Chúc Anh Đài là ai. Đọc cmt TP là hiểu liền. Người vui dzẻ

TP said...


Nguoi Ban Xom San Tennis oi ! Ban co lam trong Van Kho khong ma ranh re Phieu Ly Lich so 3 cua toi qua vay ? TP

Trần Phiêu said...

Người Bạn Xóm Tennis ơi! Bạn biết tôi mà không cho tôi biết Bạn,thật là bất công! Suy nghĩ muốn điên cái đầu mà chẳng đoán ra được Bạn la ai mà biết rành rẽ về tôi?
Vậy nhờ Bạn thử he hé một tí cho tôi đoán thử xem ra sao ! Cám ơn trước !

TP.