Monday, October 17, 2016

Khoảnh khắc cuộc đời 3 & 4.& 5



   https://app.box.com/s/se3jk5yz1h4fqhseuh99echnn67lnmv0

6 comments:

Anonymous said...

Thưa chắc chuyện còn dài, chưa biết kết cuộc ra sao ?
Nhưng em rất khóai câu nầy:

"Rồi Mỹ Ngọc nheo mắt nhìn Long cười nói tiếp:
- Hay là thầy cho em mượn đi, ba cây thôi, ba cây là đủ mua căn nhà rồi, chừng nào có list đi, em bán nhà sẻ trả lại cho thầy, còn ăn uống thì đồ supply cứ làm tới lo gì."

Bởi vì theo kinh nghiệm bản thân của em, sống ở đảo ... tòan là chuyện ước mơ trong đầu ... sau nầy đi định cư được rồi mình sẽ đi học lại ... sẽ có công ăn việc làm ... sẽ nói được Tiếng Anh trôi chảy ... sẽ tìm lại bạn mình năm xưa ....

Ngày tháng chồng chất ... cũng tòan là những chuyện mộng mơ ... càng đi xa thực tế ... VÀ NẾU NHƯ em bắt được "CÁI NHEO MẮT MỈM CƯỜI" như thầy Long chắc em đã đỡ khổ biết mấy !!!!???

Cám ơn tác giả và thầy Long ...Lanh thật nhiều !!!

Bi Đông- Bi Đát.

rachgia said...

Cùng tất cả bạn đọc Tha Hương.

Vì tập truyện Khoảnh khắc cuộc đời của tác giả Lanh Nguyễn rất dài nên bài được post như thế nầy, chúng tôi gửi bài ở một account khác và chỉ lấy cái link mà thôi
Như vậy có thể để giữ nguyên tập truyện cho người đọc khi muốn xem lại toàn bộ dễ dàng hơn và tiết kiệm được một phần đất cho trang Blog

Đôi lời cùng bạn đọc

Unknown said...


Đây là lần thứ 5 tui viết comment bài của LN.
Ba Hổ Dallas

Unknown said...


Tui bắt đầu gỏ đầu trẻ thời Ông Diệm, lúc đó Khổng Lảo là kim chỉ Nam. Thế mà một ông bạn dạy cùng trường dám tuột vòng Kim Cô của Phật Tổ để hò hẹn trăm năm với một cô học trò. Thiên hạ sự bàn tán con xao. Ba má tui nghe được liền ra tay chặn trước, sợ tui bắt chước.nên gửi một lá thư dài thậm thươc chứa hơn 100 giáo điều Khổng Lảo. Tui đưa lá thư cho ông bạn tui coi, mới đọc giáo điều thứ nhứt liền trả thư lại cho tui. Bất chấp dư luận, đường ta ta cứ đi, anh ta nhứt quyết đưa cô học trò về dinh.
Còn thầy Long nếu lúc khánh thành mấy căn chòi cây, tổ chức SONG HỶ luôn thì đâu đến nổi phải co ro ôm gối chiếc nơi xứ lạnh.
BA HỔ DALLAS

Lanh Nguyễn said...

Chung quy cũng tại cuốn tiểu thuyết "vòng tay học trò" Cho nên cây kim chỉ Nam đã đổi hướng. Hồi đệ tử học Đệ Ngũ là trường KT đã đồn rùm beng chuyện tình VTHT rồi. Nhưng mà có sao đâu tất cả đều sống hạnh phúc đến ngày về bên kia thế giới.
Thời thầy Long chuyện VTHT qua lâu rồi. Hơn nữa đã thôi học nhiều năm thì dù cho Khổng Tử và Lảo Tử mổi người một bên kéo ra còn chưa thấy gì mà.
Còn chuyện tình yêu là một bài toán khó giải đâu có ai biết trước được đoạn cuối...

Katie co5rg said...

Phải chị mấy cái cmt này phải mang qua nhà a/HH trong truyện " Tình Thầy Trò " của cô 5 RG thì hay biết mấy hé huynh LN và Ô Ba Hổ Dallas .