Thursday, October 27, 2016

Mưa rừng

3 comments:

trường tôi said...

Cám ơn nghen T.! Bồ ca bản này làm tui nhớ có lần đứa bạn nó hát... Mưa gừng ơi ! Mưa gừng...làm hại bữa đó cả bọn ôm bụng cười quá chời ! HTX

Lanh Nguyễn said...

Hôm nay San Francisco bắt đầu cho cơn mưa thứ nhì kéo dài 1 tuần lễ. Nghe thì dữ vội mà trời thì nhỏ từng giọt nước. Phải chi mưa rơi như Mưa Rừng của Kim Trúc thì đở khổ cho dân SF biết mấy, khỏi phải tiết kiệm nước. Thiệt là tình mà:

Mưa rơi rỉ rả như giọt lệ
Khóc cho người hay khóc cho ta
Khóc dân Trung tan cửa mất nhà
Khóc Ngư Phủ ra khơi không còn cá

Khóc dân Việt sống trong nhục nhả
Dãy non sông dâng cả cho tàu
Khóc cho người mà dạ xót đau
Người dân Việt sao còn khổ mãi?

Katie co5rg said...

Thiệt hé huynh LN , đôi lúc phải nói trời khg chìu lòng người , mà thường người hiền lành chất phát nghèo khổ bị đọa đày nhiều nhứt , người làm tốt thì chết trước ( như cô thiếu nữ đi làm việc thiện nguyện bị tai nạn đó chết đó ) kẻ gian ác thì cứ sống nhăn răng và tiếp tục làm ác . thiệt là tình à .

HTX ơi ! Nhiều khi tui cũng hay hát giỡn , hát cho mình ên tui nghe thôi ... mưa gừng ơi mưa gừng ... hạt mưa nhớ ai mưa chiền miên ... phải chăng mưa buồn dì tềnh đời , mưa xầu dì lòng người , diên kíp khg ngui 🎤🎼🎵
Cô 5 BĐSK