Sunday, October 2, 2016

Em là cô gái Kiên Giang


5 comments:

Anonymous said...


Tóc bay nghiêng gío Kiên Giang
Em về sóng nhớ thương tràn biển xanh
Tựa như chim chóc chuyền cành
Lá hoa rơi rụng, ta đành xa nhau !
Kiên Giang sóng nước dâng trào
Bóng Cô Em Gái năm nào còn đâu ?
Em đi để thảm, gieo sầu
Để ngưùơi vỡ mộng, tình đầu dỡ dang !

Anonymous said...

Thầy ơi, nếu em còn nhớ, con gái Kiên Giang tự nhiên dễ thương, ít có xức dầu thơm xực nức lên tóc đâu Thầy. Nhưng không sao, khen mấy cô thơm là mấy cô thích.
Em

Anonymous said...


Qua 2 bài thơ của TV nói về Người Em Kiên Giang, rất tiếc là TV chưa có lần nào đi qua Cầu Đúc để nhìn thấy Người Em Kiên Giang, với mái tóc bồng bềnh phất phơ lả ngọn theo từng cơn gió biển thổi thốc vào, đẹp ôi là đẹp nếu đi bộ; còn đi xe đạp chắc không còn hinh ảnh nào đẹp hơn với tà áo trắng khoe gió cùng mái tóc đen.
BA HỔ ĐALLAS

Anonymous said...

Chỉ nghe qua bản nhạc của MVN mà Thầy TV đã cho TH ta 2 bài "Em Kiên giang"
Phải chi hồi đó Thầy về Rạch giá dạy học thì Thầy...
sẽ có bao nhiêu bài thơ quí bạn hỉ ?

Người KG

Anonymous said...

À nhắc mới nói nhen , tui nhớ hồi xua tui đi học dề , ( từ trường NTT mà đi tới cầu Đúc là xa lắm hồi đó ) đi với nguyên đám bạn, ngày nào cũng y chang dị , có cái anh chàng ( tui đoán ) là hỏng phải người tỉnh mình , chắc ở xứ xa nào lợi mần việc ở đây sao á , anh ta chiều nào cũng đứng mình ên chờ tui đi học dề , lúc đầu có nguyên đám, tui tỉnh bơ , còn cười cười nói quyên thiên dui dẻ , vì cả đám nói chong bụng ... Ổ. Muốn theo ai ta ? .... lát , từ từ tụi nó rẻ lối về nhà , tui đi mình ên ... Ủa ổ. Cung con theo mình bén gót ..., lúc này thì tay chân tui quếu hết gồi , tui chỉ mong sao cho tới nhà nhanh nhanh , nhưng thiệt tình thì tui ấm lòng lắm , dì có người lẻo đẻo theo sao ...dòm chừng tui ...dị nó an toàn dì đâu á ... Thiệt tình nhen , hôm nào mờ dắng anh chàng này tui thấy thiếu thiếu buồn buồn quá chời luôn ...thiệt là tình ...vậy đi nghen anh Ba Hổ Dallas
Cô 2 Dần Houston