Tuesday, October 11, 2016

Tha Hương 800.000.....


11 comments:

Anonymous said...

Bớ đò...hò...ơ cô 5 ơi đưa tui đi chợ...mua bông hồng vô tặng Tha Hương... vịt quay, chè cháo rinh vô cùng nhau chúc tụng... ăn mừng... Tha ...Hương....lẹ lên cô 5 ơi... sso mà lâu dzữ dzị...HTX

Anonymous said...

Úi chao ui , cô khách quen HTX này kêu giựt ngược nhen , rồi tui qua liền nè chời nha , lên từ từ coi chừng sóng đánh ướt áo dài trắng đó , rồi nghe tui hò nè
... hò ới hò ... sông xa nhà vắng buồn thiu , hò ớ ... chứ sông xa , nhà vắng buồn thui ... hò
Mỗi chiều tan chợ , tui gác đò vào Tha Hương ... hò ớ , giờ cô chủ đã có tám trăm ngàn (?)
Chúc cô chủ vườn mau thành triệu phú , mau thành triệu phú , ăn mừng cô ơi
... hò ớ hò chứ em chúc cô chủ vườn mau thành triệu phú , mọi người vui lây
HTX , chú Ba Hổ , anh 7 Taxi , Thầy Lòng , Cà Ri Dê và đọc giả Tha Hương xa gần ... ới ơi
Giờ đã có 800.000 trong tay , chỉ còn thiếu có bộ bài cào
Hò ...là hò ... mau đặt tiền xuống ... hò ... bài cào dùa ta chơi
Thầy Long , Trương Vô Kỵ , Y Tả , TP mau khui gụ Đường Xuồng đi
Hò hò ... rồi tới đây cô 5 xin mời phe bên mé sông Kiên kia hò tiếp nhen
Dạ cô 5 và HTX mang hoa hồng tặng cô chủ và bạn biên tập nè , cô ơi em nhớ hồi Tết mình mới chúc mừng 700.000 , chưa được 1 năm đã nhảy lên 800.000 , nhanh hơn để dành tiền quá trời cô hé , em chúc mừng và thành thật khen ngợi Tha Hương và ban biên tập : Quá giỏi , quá giỏi , ngưởng mộ , ngưỡng mộ

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹 🍾🍾🍾🍾🍾🍾🍾🍾 🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷🍷 👍👍👍👍👍👍👍👍
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Chời ơi..

Nhờ Cô 5 hò thiệt hay
Khách vào nườm nượp ghé đây nghe(cô) hò
Hò lơ hò hỡ hò lờ
Tui nghe mà muốn rụng rời cô 5 ơi ....

Gụ nhiều quá bà con ui, dô đi ....

Đọc giả Tha Hương ái mộ cô 5

Anonymous said...

Hò..hơ..hớ
Chớ có tám trăm ngàn ăn hàng còn chưa đủ
Dzị mà Cô 5 còn gủ quính bài cào
Thôi thì Cô 5 gáng để dành tiền đi.
Để hôm nào tui gảnh ờ
Hò..hơ ..hớ
Để hôm nào tui gảnh ờ tui quýnh bài cào tui ăn hết luôn
ha..ha...
Người Ghiền Cờ Bạc

Anonymous said...

Người Ghiền Cờ Bạc ơi!
Có chắc là ăn hết người ta hong dzị chưa chắc à nghen !Trên tay tui có 3 thằng tây rồi nè...hi...hi...tui dùa hết trọn thiệt là ...hên nha !

Người thích bài cào dùa

Anonymous said...

Ủa , khoang dùa nhen , tui cũng cầm 3 bà đầm nè ...hì hì hì , ai bù cho tới 9 thì úp nhen ...dùa nè ...chời ơi ... ta la mới dùa được có 1 mẻ là bị kêu đò giật ngược nữa gòi , thôi tui thăng nhen ...ừ ừ ...hò ớ , bớ khách ơi ... ngồi đó chờ ... đò tui qua liền nhen .
Cô 5

Anonymous said...


Kêu BA Hổ vô là cả đám chỉ ra nhà băng rút thêm tiền về cúng ông ba mươi mà thôi. Cả hai tuần nay Ông ba mươi no đủ rồi, chờ khi nào TH thành triệu phú BA HỔ sẽ vác nai, heo rừng, Tú Thooc sẽ đem rượu Đường Xuông, YT sẽ đem chả cá, Thày Long sẽ hầm gà ác tiềm thuốc Bắc, CRD sẽ trổ tài làm cà ry Nị, LĐCT có bao nhiêu rượu chát ngon nhứt đem hết đải bà con, Tịnh Đế Liên Hoa sẽ đem gan ngổng, bơ Bretel, Cóc Con sẽ trổ tài viết đôi câu đối liển, Kim Quang sẽ mang bánh cà bắp trứ danh của Cần thơ, Trầm Vân gửi Liên tiếp mỗi ngày một bài thơ mừng triệu phú, VĐK gửi một bài thơ các chữ đầu ghép thành triệu phú, TP sẽ ngâm thơ của TV, VDK rồi đi 7 bước hoạ lại thành một bài thơ mừng TH, SN viết một đoản văn mừng TH và sau cùng là đại tổng khậu LTP trổ tài mời tất cả thành viên TH nâng ly chúc mừng TH thành Triệu Phú.
BA HỔ DALLAS

Anonymous said...

Chú Ba Hổ chừng nào đi dự Đại Hội triệu phú TH đừng quên rủ tui đi dí nhen .
Cô Hai Dần Houston

Anonymous said...

Có tiền lẻ để nộp cho ông Ba Mươi hông dzị mà đòi đi dự hội nghị Chiệu Phú dzậy Cô Hai Dần?
Ý mà tui quên Dần với Hổ cùng một nhà mà. Hổng lẻ Cô Hai là chị của ông Ba Hổ. Dzị chắc tui phải gọi là Bà Hai Dần gồi.
TC

Anonymous said...

Hỏng phải đâu người ơi đừng đoán mò trật lất gồi, theo tui biết thì chú 3 Hổ vai lớn hơn 1 bực

Người tài lanh

Anonymous said...

Quên nữa cứ kêu là chị Hai Dần đi nha nghe có vẻ chẻ chung hơn bà hai Dần
NTL