Thursday, August 8, 2019

Có giấc mơ


8 comments:

Quang Minh said...

Có giấc mơ... mình muốn lãng quên
Có giấc mơ... mình luôn nhớ mãi
Có giấc mơ... mình kinh sợ hải
Có giấc mơ ....mộng đẹp bồng bềnh

Quang Minh said...

Có giấc mơ....chẳng chờ chẳng đợi
Có giấc mơ ... cứ mãi đợi chờ
Có giấc mơ ...không trông cứ tới
Có giấc mơ...ngóng mãi chẳng về

Katie co5rg said...

Có giấc mơ ... muốn góp vài câu
Có giấc mơ ... muốn mà được đâu
Bởi anh QM đã nói hết ráo rồi
Nên có giấc mơ ... mơ cũng như không
...

Quang Minh said...

Cô5rg ơi,
Có giấc mơ được lên sấn khấu
Có giấc mơ hát bản tình ca
Có giấc mơ hoa hồng người tặng
Nhưng giấc mơ chẳng đến bao giờ

rachgia said...

Cho Cô chuyển lơi thăm hỏi và cám ơn Thoại Phương nghe Trúc
Đêm Reunion tiếc là không gặp được Thoại Phương ...
Thân chúc sức khỏe và an vui ..

Katie co5rg said...

Bây giờ em ngồi đây nhớ lại bữa đi HNLTKG mà tiếc hùi hụi, còn rất nhiều điều mình muốn làm, nhiều thầy cô và bạn bè mình muốn chào, muốn nói hello mà không thấy, không gặp, .... khi coi lại video mới giựt mình, tiếc nuối, hôm bữa ở picnic và đêm dạ tiệc em bận hát cho tiết mục của mình, bận quay video, rồi gặp bạn bè sau hơn 40 năm không gặp vv...nên đâu thể nào nhớ hết ... nhớ lại mình đâu ăn uống gì bao nhiêu, sau đó trở lại bàn họ dọn ráo trọi...
Nói tóm lại, bữa đó phải chi cô hay chị PP nhắc em một tiếng hé, .. đúng là tiếc thật...hy vọng có lần sau cô hé.
Cô 5 Chèo Đò

trường tôi said...

Tại cô 5 là người nhiều chiện kkk...
Người cùng băng tần ha ha

Quang Minh said...

Tui cứ tưởng Thoại Phương là nam nhi
Đâu ngờ là Lady