Wednesday, January 1, 2020

Tuần Của Tình Yêu


4 comments:

Phieu Tran said...

“Lưu Vong”

Thế là thuyền đã buông trôi
Rời xa bến mộng; tình tôi lỡ làng !
Sao đành tách bến sang ngang
Người đi có biết xốn xan tim nầy ?

Vỡ tan giấc mộng từ đây
Dấu chân lãng tử chân mây cuối trời
Lặng nhìn từng ánh sao rơi
Về đâu sao hởi, chuỗi đời lưu vong ?

hanthienluong said...

HTL said
Người đã đi rồi đi rất xa
Chứ không còn đợi dưới hiên nhà
Dù cho thứ mấy đành xa biệt
Dấu cũ còn gì giọt lệ sa!!!
Hàn Thiên lương

Quang Minh said...

“ ...Em của người ta, tôi của tôi “( LVT )
Nghe thật buồn của kẻ an phận, biết làm sao bây giờ vì thuyền có bến rồi , Làm tôi nhớ câu thơ của VHC )
Tố của Hoàng hay Tố của ai ?
Thuyền có nhiều bến đợi chờ , chưa bến đổ nhưng không biết thuyền sẽ ghé chốn nào đây?
Hỏi nàng hay tự hỏi mình , lòng nghi nghi ngờ ngờ nhưng vẫn còn hy vọng ánh sáng cuối đường hầm.

Quang Minh said...

Tình yêu vỗ cánh bay xa
Chỉ còn kỹ niệm nhớ qua mỗi tuần
Thứ hai cho đến thứ năm
Thứ sáu, thứ bảy sang lần trời mưa
Chủ nhật trở dậy cũng vừa
Soi gương chợt thấy bụi mờ hình em
Còn đâu kỹ niệm êm đềm
Vòng tay lạnh như chưa quen thuở nào
Thiên thần em ẩn trên cao
Đôi tà áo trắng lẻn vào áng mây
Ấp e quyển sách bàn tay
Đường xưa còn dấu chân dầy ước mơ
Xa nhau cho đến bây giờ
Còn đây ngày tháng bơ vơ những ngày
Đêm nằm hồi tưởng thơ ngây
Mùa thu lỡ mộng yêu người tôi yêu
Vuột tay khóc hận thật nhiều
Em vui trời mộng bao chiều viễn xa
Hồn nghe đau đớn vỡ hòa
" Tôi của tôi, em của người ta " mất rồi