Monday, October 30, 2017

Mừng Tha Hương 1.000.000 Pageviews

______________________








Tha Hương 1.000.000 pageviews

HOÀNG THỊ TỐ LANG 

Rồi thì cái ngày mọi người chờ đợi cũng đến, Tha Hương một triệu rồi bà con ơi, Tha Hương trang Blog mà ngay từ lúc Ngọc Vân giao cho tôi cái chuyện điều hành không bao giờ tôi nghĩ có ngày hôm nay -ngày mà trang Blog đạt đến 1. 000. 000 Pageviews-.
Cái kết quả nầy là kết tinh của biết bao tấm lòng góp lại từ các bạn văn, bạn thơ, từ các bạn đọc khắp bốn phương trời đã nuôi nấng và cùng nhau gầy dựng để trang Blog sống mạnh hơn bao giờ hết.


Mùa Thu năm nào  Trang Tha Hương của chúng ta e ấp chào đời, tưởng chừng như anh Mạch Vạn Niên nói Ngỡ là chỗ để một nhúm Rạch Gía bạn bè  vui chơi”. (Tôi nhớ mãi cái chữ "nhúm" nầy của anh). Thế mà giờ đây trang blog đã là nơi chốn, một diễn đàn  gặp nhau thật thân thương hằng ngày, không thể thiếu được của bạn bè và Thầy Cô khắp bốn phương trời.
Bảy năm trôi qua với 1.000.000 lượt khách ghé thăm, với 5538 bài được post và 16337 comments từ quý Thầy Cô và bằng hữu khắp bốn phương trời. Kết quả mà tôi nghĩ rằng đã cho mọi người yêu mến trang Blog nầy có một niềm vui thật lớn và sự hãnh diện khôn cùng về những đóng góp của mình. 
Đến với Tha Hương, có những cái tên thật thân quen, từ Thầy Cô, từ bạn bè, từ các em học trò một thuở nào cùng tôi chung trường, chung lớp nhưng cũng Có những cái tên thật xa lạ mà khi nhận email và bài viết tôi cũng chưa từng một lần nghe đến  để rồi cho đến hôm nay bạn thấy không tất cả chúng ta dù kẻ đầu sông kẻ cuối sông, kẻ trời Đông, người trời Tây cách nhau hơn 1/2 vòng trái đất mà sao nghe như đã gần gũi, thân yêu quá tự bao giờ.

       Trong không khí rộn ràng của ngày Tha Hương tròn một triệu pageviews, như người điều hành trang Blog, cho tôi thân ái kính gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả Thầy Cô, bằng hữu, đến những ngòi bút, những chân tình khắp bốn phương trời đã đến, đã góp mặt, đã chung vai với HTTL từ lúc ban đầu cho đến ngày hôm nay.

       Sau cùng là lời cám ơn tất cả bạn đọc bốn phương đã bao lần ghé thăm, để lại bao comments hết sức ân tình, cho dù cách xa nhau mấy biển rộng sông dài mà tôi thấy như chúng ta thật gần nhau trong gang tấc, bạn đã cùng chúng tôi tạo nên một khu vườn Tha Hương thật rạng rỡ đầy kỳ hoa dị thảo như hôm nay sau chặng đường 7 năm một tháng 18 ngày.

       Mong rằng những ân tình đó, những gắn bó đó cho Tha Hương mãi mãi vẫn còn đó theo thời gian, để chúng ta sẽ có thêm những họp mặt Tha Hương thật thương yêu và đầy âp ân tình như trong suốt thời gian qua.
Cám ơn Tha Hương. 
Cám ơn một nơi chốn...
Của tôi, 
Của người, 
Của ngày tháng cũ để tìm về...











22 comments:

trường tôi said...

Anh Ba Tê là người chờ đợi 1 triệu pageviews hi...hi...đem vài chai gụ của pháp vô TH chúc mừng đi nghen kkk...HTX

Anonymous said...

Cuối cùng tui vẫn bị cô Hét Từ Xa chiếu tướng. Rượu hình không có ngon cô ơi.
Ăn đồ VN hay Tàu là uống Bordeaux. Sau ̣đây là tên rượu đỏ ngon, cô Hét To vào tiệm rượu tìm phục rượu phu quân nghe. Uống nhâm nhi với dồi là nhà...m, nh..àm ngon chi lạ, tình... chi lạ:
Chai Crozes Hermitage: Cave de tain.
Chai St Joseph: Cave St Desirat.
Cô không tin thì hỏi chị LMH trên TH đi.
Paté

Quang Minh said...

" Cuối cùng tui vẫn bị cô Hét Từ Xa chiếu tướng ..."
Anh Ba Tê ơi , sắp tới ngày Haloween mà nghe anh gọi " cô Hét Từ Xa " làm hoảng hồn , mất vía hi hi hi

Quang Minh said...

Mừng " Tha Hương 1.000.000 pageviews "

Là người đến muộn
Vào blog Tha Hương
Cám ơn chủ vườn
Thầy Cô , các bạn
Cho góp chút lời
Chia xẻ niềm vui
Lưu lạc xứ người
Được niềm an ủi
Trong lúc nhớ nhà
Đất nước cách xa
Thật là hạnh phúc

Cám ơn Tố Lang đã bỏ công sức chăm sóc vườn thơ ngày một sắc sảo mặn mà với nhiều hoa tươi cỏ lạ đầy hương sắc
Cám ơn Thầy Cô và quý ban trong ngày họp mặt ở San Jose đã cho tôi những tình cảm chân thật và thân thiết

Đào Minh Quang - Nhật Đạo
hay như HTX đặt Đạo Quang . Nơi nào có cô là nơi đó xôm tụ ( nghĩa đen & nghĩa bóng )




Katie co5rg said...

Có gụ quá chòi, có Patê nữa, dị tui đem bánh mì dí bông hồng nghen, xin chúc mừng trang Tha Hương già già cố cựu đến 1.000.000 lần coi , chúc thêm nữa và mãi bền vững nha, cô 5 RG xin cám ơn cô giáo và ban biên tập đã cho em có một chỗ : Dung Thân bên trời Tha Hương nha cô giáo ơi.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹. 🥖🥖🥖🥖🥖🥖🥖🥖🥖🥖

trường tôi said...

Anh Ba Tê nhớ nấu cho tui nồi chè đi nghen...kkk...HTX

trường tôi said...

Anh Quang ơi, Tụi bạn của tui hay nói nơi nào có HTX là nơi đó có mở sòng bài cào vùa...kkk...xôm tụ hén...HTX

Ngọc Hân said...

Chúc mừng Tha Hương, nơi yên bình xứ biễn, đầy tình thân, tình Thầy trò, tình người. Anh Ba Tê đã có rượu vang đỏ, hong lẽ tui đem fromage vào với bánh mì thì có vẽ "Phú lang xa quá ", thôi thì xin mời quý Thầy Cô, anh chị cùng nâng ly "không say không dià "
Ngọc Hân

tho lam said...

Chúc mừng TH
Hihi ... ông đạo ơi là ông đạo, người ta là cái Hũ Tang Xại, có pà con rất gần dzí Hũ Tùa Xại ở Gạch Dá đó mà ông hỏng piết thì ông thiệt là quế ... xế tạ gồi.
Thiệt ... là tình mà!
Thỏ lắm thỏ lắm

trường tôi said...

Hi...hi...còn nữa...Hợp Tác Xã nhưng theo tui thấy chỉ có Học Trò Xưa là dễ thương nhứt đời khà...khà...

rachgia said...

Comment của Hương Bóng mát

Chào cô, cô vẫn khoẻ phải không cô? em chúc cô lúc nào cũng vui khoẻ, để phát triển và giữ gìn
trang nhà TH luôn là một vườn thơ văn nhiều màu sằc. Chúc mừng trang TH đã đạt được
1.000.000 PAGEVIEWS.
Em không comment được hỏng biết tại sao thôi đành chúc mừng cô trên Email vậy
Thân ái chào cô.
THU HƯƠNG ( Hương Bóng Mát )

trường tôi said...

Hương Bóng Mát tức vzăng sĩ Hương Mùa Thu , kiêm luôn thi sĩ HTXĐ...kkk...Vậy đi nghen !

Katie co5rg said...

Rồi thám tư Thương Ha vừa làm xong nhiệm vụ cho Tha Hương hihihi
Cô 5 RG

Unknown said...

Khu vườn sai trì nhiều hoa
nhờ ngưòi giữ vườn tài ba ân cần
Qua đây ghé lại một lần
Bỗng vui ở lại ghép vần kết thơ
Chao ơi cả một trời mơ
Hoa nào cũng đẹp trái thời thơm tươi
Cho tôi thương gọi... người ơi
Để tôi ở lại trọn đời kết thơ
hàn thiên Lương

Unknown said...

Câu đầu :Khu vườn sai trái nhiều hoa
(đính chính)

Katie co5rg said...

Tốc tốc, có cô giáo TL ở nhà không cô ơi, em đi chèo đò, sẵn tạt qua đây giao cho cô vài lá thư của cô nè...
Cô 5 BĐSK

Katie co5rg said...

Thơ này của Mỹ Nhan Hà
Xin chúc mừng trang thahuong rachgia..🌹🌹🌹

Katie co5rg said...

Chúc mừng
Chúc mừng ❤️❤️❤️❤️❤️
Bích Thủy Trần

Katie co5rg said...

Anh Hiệp Cali
Chúc mừng Cô Tố Lang và trang Tha Hương 🎆🎇

Katie co5rg said...

Và 21 cái LIKES của bạn phây của em cho cô luôn đó

rachgia said...

Mèn đét ơi chiều rồi mà Cô 5 còn chưa dìa nhà lo cơm nước cho phu quân mà còn ghé delivery thơ gởi bên nhà phầy của Cô 5 nè
Cô 5 ơi cho Blog Tha Hương cám ơn các tấm lòng của Hà Mỳ Nhan, Bích Thủy và Hiệp Cali nghe,
Thân chúc các em cuối tuần đầy niềm vui và hạnh phúc

HTTL

rachgia said...


Vào nhà Kim Trúc thiệt là lúc nào dập dìu tài tử giai nhân ...
Cho Blog Tha Hương cám ơn tấm lòng của 21 LIKE của các em Rạch giá ngày xưa nha ...