Thursday, October 20, 2022

Lạc Lối & Kiếp Lục Bình


 

4 comments:

rachgia said...

Cũng nhờ sự giúp đỡ của cô Học Trò Xưa đã gõ lại dùm các bài thơ của anh Phiêu nên mới có Poster nầy post lên hầu quí Thầy Cô và đọc giả đây
Vô cùng cám ơn em HTX nha...
Thân ái chúc mọi người một cuối tuần nhiều niềm vui và hạnh phúc

hanthienluong said...

Gửi Anh Trần Phiêu
Nhớ xưa
Anh rủ tôi vào Tha Hương
Cớ chi Anh vắng biệt tôi buồn lắm nha
Hay là Anh đi hái hoa
Mùa thu lá rụng hoa đà héo queo!
Thôi đừng cố mãi lên đèo
Coi chừng đứt thở chèo queo giữa rừng
HTL

Tui said...

Ôi … nhỏ Học Trò Xưa
Tan học lâu dữ mà chưa dìa nhà
Tưởng lo bắt bướm hái hoa
Thí ra gõ dấu dùm bà Hoàng … Dung.

Thiệt là … tình mà!

trường tôi said...

Bởi tui có tật tài lanh
Ai mà nhờ vả tui ra tay liền
Mần xong vội chạy dzìa nhà
Bị Má bỏ đói cho vừa lòng ai ? hu hu...
Người tài lanh hay mần chiện tào lao
😛😎