Saturday, October 1, 2022

Tim Tím


 

4 comments:

rachgia said...

Anh Phiêu gõ dấu trật nhiều, Caí Unikey của anh chắc something wrong cũng may nhờ cô Học Trò Xưa gõ lại nên mới post mau như thế, bài thơ hay song có mấy điệp ngữ chắc anh thấy mà

Katie co5rg said...

Bài thơ “ Tim Tím “ của chú Trần Phiêu hay quá , làm người đọc tưởng tượng và nhớ về một cánh đồng nơi cố quốc ngày xưa , cái thuở thanh bình ngày cũ, tiếp tục làm thơ nha chú, phải chi khung là hình ảnh một cô thôn nữ chắc còn gợi nhớ nhiều hơn hihihi
Người độc giả thiệt thà .

Tui said...

Hỏng biết phải tại cái unikey không, hay là tại hai con mắt của anh Sáu đó.
Già cả rồi, khổ lắm!
Mấy bữa trước tui đọc bài " Dòng Sông Cũ ... ", thấy thơ hay mới tò mò kiếm coi ... ai dzị. Chời ... a láng xưa! Gồi ... gặp pà con của ngộ gồi.
Tới hồi lấy thêm cái kiếng chiếu hậu, ủa hỏng fải, cái kiếng phóng đại ra yễm chợ mới té lăn cù .... Giáng Xưa. Dzị mà tui tưởng ...

Ngũ Nhãn Tiên Sinh

trường tôi said...

Dạ chào ngũ nhản Tiên Sinh , bấy lâu nay vắng bóng hôm nay bổng đâu xuất hiện làm tui hơi ngỡ ngàng đó nghen , chắc là lên núi luyện công tu hành xong rồi phải dzị hong ?
Người phương xa ngỡ ngàng, ngơ ngác
😗😎