Monday, January 2, 2023

Đa Tạ

 __________

Tác Giả : Anh Việt Thu

Kim Trúc Trình Bày

5 comments:

trường tôi said...

Xin đa tạ lời ca tiếng ru êm đềm... Giọng ca truyền cảm mà tui thích nghe 😍
Người bạn phương xa mới vừa nghe xong 😍😎

hanthienluong said...

Bản nhạc Hay quá , lời ca trầm buồn thê thiết rất truỳen cảm, khiến tôi nhớ về xa có mẹ gia tôi có nhửng đồng ruộng, đường cày nhuốm máu!
Tôi xin đa tạ !
HTL

Kim Phượng P. said...

Quá ngọt ngào giọng ca K.Trúc , bài hát đã lâu mà khi nghe lại vẫn xúc động bồi hồi , nhớ những ngày đã xa.

Katie co5rg said...

- KT cám ơn cô TL cho lên sóng bài hát của em
- Cám ơn Người bạn phương xa thật nhiều nè
- KT cám ơn chú HTL đã nghe và thích
- Em 5 cám ơn chị 3 KP đã nghe và luôn ủng hộ gà nhà hé
Quả đúng là mỗi lần cái Tết cận kề là gợi nhớ về mái ấm gia đình sum họp quây quần, nhớ nhứt là những mùa Xuân thanh bình ngày cũ, nó luôn ở mãi trong đầu chúng ta, và những cái Tết đau thương chết chóc chiến tranh vẫn còn in hằn trong lòng tất cả người VN .
Năm mới xin Cầu mong cho mọi người luôn có sức khỏe , an bình và nhiều niềm vui. 😘❤️

Katie co5rg said...

Có lẻ đây là lời ĐA TẠ đáng yêu nhứt mà đầu năm KT muốn gởi đến muôn người 😘❤️