Friday, October 31, 2014

Happy Halloween

____________


























Tôi kể lại cho em nghe
Đêm nay, đêm Halloween
Bằng những vần thơ tình thật đẹp
Ôi !Halloween 
Trong làn gió thu lành lạnh
Hạnh phúc bên nhau, đẹp quá ai ngờ
Không còn là Halloween
với bóng tối chập chùng về gian dối rờn rợn quỷ ma
Biết không em yêu dấu
Anh đang thắp sáng tim mình
thành ngọn lửa tình nồng nàn ấm áp Halloween
Anh thắp sáng tình ta...
Cho tôi
Cho em
Nhìn đi em
Ngắm đi em
Ô kia! ngoài trời mùa thu tuyệt đẹp...
Mùa của rực rỡ lá vàng
Mùa của một trời lãng mạn
Mùa thu...
với những bước chân hoang Halloween dẫm trên xác lá
Bước chân của anh
Của em
Của chúng mình
Chúng ta như những con nai vàng ngơ ngác 
và đêm nay

Chúng mình lạc vào thiên đường của trẻ thơ

Rộn rã tiếng cười

Anh dắt em đi  về khung trời hội cũ
Của thuở nào, của một thoáng yêu thương
Của thuở còn thơ, mộng rất đỗi bình thường
để thấy lại em xưa của một khoảng đời rực rỡ


Ôi đêm nay!
Halloween tuyệt quá không ngờ
Không còn ma quỷ
Không còn dối gian
và đêm đang đi đi về với muôn vàn hạnh phúc

Viết  trong đêm Halloween 2014




5 comments:

Anonymous said...



Chừng nào gỏ cửa nhà tôi đây , bánh kẹo đã sẳn sàng.
BLG

Anonymous said...

Hình như kẹo của ông Thầy hơi ế nên chờ cô em tới phải không nè

Học trò Gạch dá

Anonymous said...

Hi hi
Tam nay chi gan hinh ca nha so cute.. thang simon map ra nhieu ha.. va con titi ngo rat lem ...
toi qua ben nay mua suot, nua dem thi tuyet roi, sang ra xe con phu tuyet, keo e con ca mot thung..

Anonymous said...

Ai dẩn Cô Chủ Vườn đi làm cô hồn hồi nhỏ mà Dracula không biết vậy. Có phải là Ma Cà Rông không? Ẹ lắm.

Anonymous said...

Hồi còn nhỏ có lẽ đến rằm tháng bảy cúng cô hồn con nít đứa nào cũng là những cô hồn sống ... vui dễ sợ , không hóa trang, không làm gì cả như bên đây mà chiều cúng cô hồn không bao giờ tui quên
Cô chủ vườn chắc hồi đó chắc cũng nhâp.bọn trong bọn cô hồn sống nầy là cái chắc phải khổng
Tay cô Khỏe hẳn chưa cô?

Học trò RG