Thursday, October 16, 2014

Thơ mời đóng góp bài cho Đặc san KG 2015

_____________



Thưa Quý Thầy Cô và các anh, chị, em chs liên trường Rạch Giá, Kiên Giang
    Xin vui lòng ủng hộ tham dự, đóng góp bài vở, thơ, văn, nhạc., tùy bút, chủ đề Tình yêu học trò, kỷ niệm về thời áo trắng ,gia đình, tình cảm, xã hội, biên khảo,  vui cười lành mạnh, gia chánh, hay hình ảnh thân thương nơi mái trường TH xa xưa , hình dự các lần KG reunion đã qua, cho Đặc san/KG 2015 sẽ được tổ chức vào thứ sáu  5-22-2015 và thứ bảy 5-23-2015, tại Houma,New Orleans, Louisiana .
Xin mời vào xem :
email liên lac : Lâm Sóc Hên : traikg2015@gmail.com
C. 985-688-4392
H. 985-873-8851

Bài vở xin gởi về địa chỉ email của Đỗ thị Minh Giang
minhgdo@hotmail.com 
subject: bài gởi ĐS/KG2015 
từ nay tới tháng 1-2015
Xin Quý Thầy, Cô, anh chị em, vui lòng phổ biến , thành thật cám ơn .
   Trân trọng ,
    Đỗ thị Minh Giang (New Orleans, Louisiana)



4 comments:

Anonymous said...



Cô chủ vườn TH đã gỏ được rồi, vậy để ăn mừng đôi bàn tay tiên bây giờ đã phuc hồi 72 phép biến hoá, tôi đề nghị các thành viên dưới trướng hãy gởi quà chúc mừng đến TH để coi sau một tháng tu luyện thần thông của cô chủ vườn đã đạt được 9 thành công lực chưa!!!!
Tôi cũng đề nghị những quà nầy sau khi được cô chủ và chúng ta chuẩn y, sẽ được gởi qua Đặc San KiênGiang 2015.
BLG

Anonymous said...

Ông Thầy BLG đã ghi tên tham dự chưa mà sao nhanh chân quá vậy ? Tui sẽ biểu diễn võ thuật cuả phái Võ Đan cho bà con coi chơi vào ngày Hội Ngộ , không biết ông Thầy có dự định viết gì không ?

Trương Vô Kỵ

Anonymous said...

Cám ơn Lâm Trại Chủ đã hạ volume tối đa để khỏi bị ảnh hưởng bỡi lời ca tiếng nhạc khi theo dõi tin tức.Nay độc gỉa được thỏa mái cập nhật tin tức hầu chuẩn bị ghi tên tham dự Kiên Giang Đại Hội lần Thứ X,12015 tại Louisiana.Hẹn gặp nhau trong ngày Đâi Hội tới.

Dân KG

Anonymous said...

Ý giời ơi,lời ca tiếng nhạc vẫn còn!Đành tắt máy để chờ đợi;bỡi không đủ công lực tiếp chiêu thức quá thâm hậu đinh tai,nhức óc!Có cách nào xem tin tức mà khỏi đánh thức xóm làng không thưa Lâm Trại Chủ? Mong chỉ giáo hộ,rất cám ơn!

Một Độc Giả