Wednesday, October 8, 2014

nguyệt thực

chụp hồi 6;18 sáng

lunar eclipse chup bằng điện thoại

15 comments:

Anonymous said...



Tôi sắp bị nuốt trửng rồi, cứu tôi với!!!!
BLG

Anonymous said...

Mặt Trời sắp bị Trăng ăn
Dưới trần ông Nhựt lăng xăng la làng.

Pà con ơi, tiếp cứu ông Nhựt với! YT

Anonymous said...

La làng cho Trăng la làng
Chị Hằng nuốt trọn Cuội rồi Cuội ơi ! Ha...ha...ha...!
Tui đó nghen

Anonymous said...

Hahaha.... Tức cười quá, nếu như ông YT không nói em cũng không hiểu tại sao thầy la làng.....bc

Anonymous said...

Bớ bòn-ca ơi!

Bốn Trăng nuốt trửng Mặt Trời
Nếu không gãy gọng,cũng rơi hai càng

Tiếp tay cứu giùm !!!

Nguyệt Nga

Anonymous said...

SOS!!!

Trăng già nuốt trửng Trời son
Ôi thôi chết chắc chẳng còn xác thân
Vừa đi vừa chạy la rân
Bà con lối xóm cứu thân tôi giùm !

Vân-Tiên

Anonymous said...

Chấc phải hỏi Anh YT mới biết được;vì Anh Ta thường ăn sea-food.Phải vậy không Anh YT ?

Mặt Trăng

Anonymous said...

Mình chơi cút bắt nghe cưng
Mặt Trời chạy núp sau lưng chị Hằng
Người răng nóng rựa … eo ơi!
Nguyệt nhi giận dỗi nghỉ chơi trốn tìm. YT

Anonymous said...

Nguyệt của (ai đó) khóc hu hu buồn thảm kiểu VN xưa
Nguyệt của (tui đây) khóc la ha ha kiểu VN ngày nay.

Anonymous said...

Ngày xưa Nguyệt khóc...hu...hu
Ngày nay"đổi mới":âm u thôn làng
Quyền uy vào kẻ bạo tàn
Tóm thâu cộng+++sản chẳng màng khóc than
Nuốt cho sạch túi"dân oan"
Ôm chân "Tàu khựa";giàu sang trọn đời? (Ha ha)

Anonymous said...

"Trăng Nuốt"

Trăng giận dữ nuốt Mặt Trời nóng bỏng
Chẳng sợ chi đến phỏng miệng sưng môi
Chỉ muốn cho được hả dạ mà thôi
Đã là Nhật:sao Trời Nam đen tối?(Hu hu)

Anonymous said...

Hay quá ! Chỉ có hình ảnh Nguyệt thực mà bao nhiêu thi sĩ trổ tài . Tại hạ xin cảm phục và cám ơn Cát Vân.

Anonymous said...

Một mình đi giữa Tha Hương
Đìu hiu hoang vắng buồn vương não lòng
Ngóng trông từng hạt nắng hồng
Bình minh lố dạng tình nồng đơm hoa

TP

Anonymous said...

Mấy cái comment ông bà nào viết toàn là chuyện tào lao, thấy mà ghê, cô TL bịnh chẳng biết bao giờ hết để cho cái Blog thảm thương đến thế nầy

Một độc giả lâu nay

Anonymous said...

Thông cảm dùm người ơi vì mọi người hết đường để mà viết gì rùi cho nên mới như vậy , chúc Cô Chủ Vườn mau hết bịnh .

tui..Một ngừơi ghiền TH nặng