Tuesday, September 29, 2015

Chuyện ngoại lệ!

____________

Lư Thị Song Nguyệt



Dù là đàn ông hay đàn bà còn hơi thở còn nhịp tim đập, dù ở tuổi nào cũng vậy...
Tình yêu vẫn luôn còn tồn tại trong họ!
Ai nói người đàn bà không biết yêu hay không nghĩ tới người đàn ông khác ngoài chồng mình???
Họ sai hoàn toàn!
Người đàn bà giỏi hơn người đàn ông ở chỗ đó, Họ biết kềm nén và che đậy cái tình phức tạp đó.
Nhưng 1 khi người đàn bà không còn muốn che đậy dấu diếm hay công khai thì có nghĩa là tới lúc: Hãy để họ ra đi! ...  Tình đã cạn!

Người đàn bà rõ ràng minh bạch...
Nhưng cũng có những người đàn bà mà bản chất cũng thích trăng hoa không kém (!) họ lại muốn chia 5 xẻ 7 con tim mình và không muốn mất ai hết.
Tui không thích loại đàn bà này.., và những ông chồng của người đàn bà này cần được thông cảm...
Họ cho đi tình yêu quá nhiều chưa lấy lại được và yếu đuối để nói chia tay!
Tại sao Đàn ông yêu được khi anh ta đã có gia đình mà người đàn bà khi gọi là Vợ thì không được phép?
Chẳng qua cái đó chỉ là phong tục Tập quán thôi... đừng phê phán họ.
Tình yêu nào rồi cũng phai theo thời gian, liệu họ có đủ can đảm để theo đi cho hết đoan đường đời đã chọn... những người vợ câm lặng chịu đựng là những người đàn bà tuyệt vời các ông chồng ạ,  đừng nghĩ là Bà Xã các ông ngu hèn kém cỏi...
Họ chỉ cố gắng vun đắp vì tình thương họ dành cho các ông quá nhiều và họ không đủ sức mạnh để phủi tay bước đi.
Đó là những người đàn bà đầy trách nhiệm! Tôi khâm phục họ.
Còn các ông... luôn muốn mọi người thấy mình có khả năng chinh phục và họ thường thả lỏng con tim mình bất cứ khi nào họ có thể.
Ít có người đàn ông nào có thể giữ mình tránh được sự cám dỗ ánh mắt của 1 ngừoi đàn bà mới mẻ... họ mê muội trong tình yêu thoáng nhanh đó mà họ quên đi nhờ ai mà có khả năng có thời gian để đi với người khác ngoài vợ mình.
Đàn ông thường ởm ờ trong quan hệ ngoài luồng.
Nhưng thường họ chỉ tỉnh cơn Mê khi người Đàn bà của họ lên tiếng.
Người Vợ tự hào khi thấy chồng mình sang, chồng mình đẹp đẻ hào hoa trước mắt bạn bè...
nhưng họ cũng vẫn rất đắng cay khi người đàn ông đó không thuộc về mình nữa.
Ai cũng vậy...
Nếu bạn có Vợ và Vợ bạn là 1 người của thế giới bên ngoài thì... chưa chắc vợ bạn là riêng của bạn !
Đừng ghen tuông, đừng hờn giận tị hiềm.
Bởi vì Đàn Bà hay Đàn ông đều cùng là con người
và khi biết nhau họ cũng từng đã... Yêu nhau không chỉ 1 lần.
Hãy ngồi lại với nhau, chia sẽ thông tin trong cuộc sống, để ngăn chặn kịp thời những tình huống xấu có thể xảy ra.
Đừng tin Vợ Hay Chồng sẽ chung tình...
Hãy nhìn nhau đi...  hãy mở đầu câu chuyện... để thông cảm, để gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Đôi khi người Đàn ông già đi sẽ trở nên lịch lãm trong cuộc đời làm nhiều người thán phục yêu thương muốn sở hữu;
nhưng Đàn Ông phải nhớ sự thành công của ông luôn có sự hổ trợ thầm lắng của người đàn bà phía sau ông.
Người Đàn bà không ai xấu...
chỉ là họ quên nghĩ tới mình, khi họ bận bịu yêu 1 người không yêu họ thôi.
Người ĐÀN BÀ có tình yêu khác luôn luôn xinh đẹp gắp 3 lần khi họ là người Vợ.
Tui nói Đúng không nhỉ?

TUI CŨNG KHÔNG LÀ NGƯỜI NGOẠI LỆ!

5 comments:

Anonymous said...


Đúng là Song Nguyệt,. Nguyệt Đồng Xoài cũng đẹp, cũng xinh, cũng duyên dáng, cũng mặn mà dễ thương nhưng là Nguyệt của trần gian. Khi Nguyệt chấp cánh bay bổng lên cung Hằng để tìm Chú Cuội thì lại khác, Nguyệt Cung Hằng đẹp hẳn lên, không phải đẹp gấp 3 lần mà phải gấp trăm lần. Nguyệt Đồng Xoà hoạ hoằn mới có người nhắc tới như tui hôm nay, còn Nguyệt Cung Hằng các văn nhân, thi sĩ đua thưởng thức vẻ đẹp trầm ngư lạc nhạn, ve đẹp mê mẫn thu hút hồn người, nhứt là những là những đêm mặt Nguyệt tròn trịa.
Phải thành thực ngơi khen Song nguyệt dám bộc bạch hay bộc trực nói lên nổi lòng của quí bà để cánh đàn ông chúng tôi hiểu rõ hầu chúng tôi không còn ởm ờ trong quan hệ ngoài luồn, mà phải đắm mình trong cơn mê không bao giờ tỉnh vì sau cơn mê anh lại bềnh bồng ....Song Nguyệt nói ít có người nào có thể giữ mình tránh được sự cám dỗ ánh mắt của một người đàn bà mới mẻ... Phải nói có nhiều người lắm, nội trong diễn đàn TH không thôi cũng có 5 mạng rồi mà hội trưởng là anh chàng có cái tên MVN đó, SN thử hỏi MVN Kết toán anh ta có bao nhiêu hội viên rồi...
BLG

Anonymous said...

Một bài viết hay cám ơn bạn SN nhiều nha ! Một người đàn ông thành công là nhờ sự hổ trợ thầm lặng của ngừơi đàn bà ...thì hồi nào tới giờ là vậy mà ! chính xác...

Một người quen ở xa

Anonymous said...

Trăng vàng đôi mảnh long lanh
Nửa soi đáy nước, nửa cành Đa treo
Lá Thu trước gió được vèo
Ao Thu trong vắt, mái chèo nhẹ buông

Cuội Đơn Côi

Anonymous said...

Xin chỉnh lại :

... đuoc vèo => đưa vèo

Anonymous said...

Chú Cuội nầy chắc té từ cung trăng rớt tuốt xuống ...Oregon.
Haha ...
"Ao Thu trong vắt, mái chèo nhẹ buông" (CĐC)
Thôi thì kiếm lít Đường Xuồng
Câu vài con cá sỉn luôn cho gồi
Nhìn trăng trong dạ ... hởi ôi!
Cung Hằng xa lắc Cuội thôi hết dìa.

Hổng Đơn Côi Mới Lạ.