Tuesday, September 8, 2015

Lời Mẹ

____________


7 comments:

Anonymous said...

Lào Szư mần bài lục chén nầy nghe đã thiệt đó nghen.
“Vứt đi mọi thứ ưu phiền
Đêm đêm nhất niệm hành thiền quên ta” (KQ)
Là quên luôn cả bà già
Quên duyên quên nghiệp ta bà thế nhân
Quên đi mọi thứ xa gần
Quên từ đâu tới quền quên trần gian luôn.
Một khi mắt nhắm tay buông
Trở về tứ đại hết tuồng nhân sinh.
Mô Phật!
Tội lỗi ! Tội lỗi!
YT

vđk said...

"Hành thiền quên ta" .Quên ta nhưng mà nhớ đến người, trong đó co cả bà già mình chứ anh YT. Không biết đoán mò có trúng ý chị KQ không hè.

Anonymous said...

Mẹ Việt Nam
Mẹ già đã mất từ lâu
Những lời mẹ dạy chìm sâu đáy lòng
Mẹ mình bị cắt biển đông
Còn ai nhớ mẹ mà mong mà chờ
Đàn con đang sống dật dờ
Nửa trôi ra biển, nửa thờ ngoại bang
Trên trời lòng mẹ nát tan
Những lời mẹ dạy ai màng, ai nghe.
LN

Anonymous said...

Anh LN, vài ngàn hay vài chục ngàn năm nữa xứ VN không còn, nước thủy triều dâng vài thước, những thềm lục địa Úc và Á châu đụng nhau luôn, Indonesia biến mất. Bà mẹ VN hay bà mẹ Indonesia đều dễ thương như nhau, mình làm được gì hơn? Tất cả phải chăng là cầu bình yên ở cuối mỗi đời người. Thăm anh và ước tinh yêu cho gia đình. Tui và là ai?

Anonymous said...

Xin loi
Vo NET kho nhu len nui vay.
Con bi hu Unikey hu, chu bo dau duoc. Rang doc gium nghe

Y Ta rat hao hung cam xuc, luc nao cung nha ngoc phun chau ca.
Bai tho rat hay, xin duoc bo tui bai nay

VDK a, Doan dung hay sai cung khong sao. Cung du lam cho nhau vui va than thien nhau hon
Co luc, tui con khong hieu tho tui muon noi gi thì sao ban hieu duoc chu
Tui viet nhu nguoi say ruou. Tinh ra chang nho gi
VDK a. Quen ta la quen cai toi dang ghet kho ua, ich ky chi biet ta.
Vì the Phat phap co cau " Vo nga la Niet Ban"
Chi co vay thoi VDK a. Than ai.

Lanh Nguyen ne
Luc nao khong thay LN cam thay thieu mot chut gi...
Bai tho voi tam y rong mo tam voc vuot len, huong ve que huong dan toc, vuot qua cai tam thuong cua ban than.
Do la goc khuat cua moi nguoi.
Nhung cung co nguoi vo tam vo tinh dang buon lam.
Bai tho rat sau sac co chi huong, nhac nho cung huong ve to quoc
KQ

Anonymous said...

KQ nói dài quá ngộ xỉn xỉn nên nị nói ngộ mậu hểu piết. Ngộ đây nị

Anonymous said...

Đọc thơ KQ như nghe lời giảng của các thượng toạ. Mọi ưu phiền tiêu tan nhường chỗ cho NHẤT TÂM BẤT LOẠN.
Đọc comment của KQ như đang học chữ NHẪN và chữ CHẤP.
THANH HẰNG