Sunday, June 26, 2016

Ai ăn xôi hôn, xôi đậu xanh xôi lá dứa đây.....



___________________

Xôi của Cô 5BĐSK mới nấu xong nè bà con ơi, 
Tha Hương linh thiệt ta, đòi xôi là có xôi liền
Đang layout bài TH nghe có tiếng Cô5 ơi ới trên sông
 "Cô ơi  chạy ga mau mau dùm em lấy xôi nè, em mới nấu xong, xôi còn nóng hổi đây"
 Sẵn đi chèo đò em khiêng lại TH cho Cô đãi bà con nè ....






6 comments:

Anonymous said...

Chèn ơi ! Cô làm em run nè , gởi cho cô coi chơi ủa lộn ăn ảo chơi , ai dè cô đem đãi gđ TH , múa rều qua mắt thợ cô ơi , em cám ơn cô , nhưng phải công nhận 1 điều là mình có học , có làm bao nhiêu món và làm bao nhiêu lần đi nữa ăn vẫn khg thấy ngon như má mình làm há cô.
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Cô Năm công dung ngôn hạnh có đủ bộ tứ sên. Lại thêm tài ca hát mần thơ viết văn nừa. Chắc hổng còn ai dám so sánh với cô gồi nha.
Tui ăn thử hết 2 chén xôi gồi đó. Cũng ngon lắm. Nếu cô thi đấu với bà tư bán xôi ở xóm tui cô thế nào cũng giật được giải nhứt. Mà lở mất giải nhứt thế nào cô cũng chiếm được giải nhì chứ hổng phải chơi đâu nghen.
Rất giỏi. Cám ơn thau xôi ngon...
Người Ham Ăn.

Anonymous said...

Dạ trước hết cô 5BĐSK cám ơn " Người Ham Ăn " khen và ăn thử hé , dị nè , em toàn học của các Bác, các cô, các chị lớn tuổi hơn mình và học trên " nét " , cứ tưởng tượng em qua đây ở tuổi đôi mươi mà muốn có đồ ăn VN thì phải tự mần và phải học kinh nghiệm của người lớn hơn mình , coi vậy chứ em phải đưa đò mỗi ngày nên có mấy món " tủ " cứ xào đi nấu lợi hoài á , trang TH là trang trãi khắp thế giới , em biết có rất nhiều người làm đồ ăn khéo , ngon và đẹp lắm đó , em đã thấy tận mắt , nên phải luôn luôn học thêm cách của các dì các cô , các chị ... nhớ lần đi Hội Ngộ Houma 2015 em đã được thưởng thức những món ăn thật ngon , nấu trong những cái nồi khổng lồ , làm những món mặn và món chay ngon đáo để , độc đáo vô cùng , em ngưỡng mộ các bác , các cô các chị đó vô cùng , em chỉ được 1 ưu điểm là em cũng siêng và thích nấu nướng đó , mà khg có siêng và khg thích thì cả nhà nhịn đói nha .
Cô 5 BĐSK .

rachgia said...

Xôi nầy có thêm nồi chè táo xoạn kế bên ha.
mình múc một chén chè, vít thêm miếng xôi bỏ vào ăn ngon tới bến luôn
Hồi nhỏ tui hay ăn kỳ cục như dị đó.
Có ai ăn giống vậy hông?

Anonymous said...

Gạchgiá ơi , Để tui nhờ cô 5 BĐSK nấu dùm nồi chè tào xoạn rồi ăn với xôi giống như gạch giá chỉ ngon dở ra sao sẽ cho biết sau nghen !

Người hay ăn hàng vặt

Anonymous said...

Thiệt tình mấy hổm rày sáng nào cũng vậy , vừa bước vô vườn TH trước khi đi " chèo đò " nhìn xững xôi là thèm , là nhớ VN ngay , cô 5 BĐSK nhớ lúc về VN , a/2 hỏi : em muốn ăn gì anh mua ...dạ em thèm : xôi , bánh Ú , bánh tét , bánh cà bắp , bánh bao chỉ , bún cá RG , bún xào , chuối nướng , củ sắn non , ăn mộng dừa tươi vv... ... A/2 trời ...thương em gái tui ghê ...tưởng thèm cao lương mỹ dị gì lắm ...
Cái món xôi ăn dí Chè táo xọn là tuyệt chiêu rồi , KT chưa có nấu thành công , chị KOP mới chuyên trị chè , chị nấu là hết sẩy luôn đó .
Cô 5 BĐSK