Friday, December 13, 2019

Độc Tố


_______________

CHÂN DIỆN MỤC

Image result for độc tố là gì
Ôi! Mấy con vi trùng, vi khuẩn, virus đâu đáng sợ! Người ta đã văn minh đến trình độ diệt khuẩn rất nhanh (!). Nhưng cái hậu quả mà chúng đề lại thì người ta ớn lắm !!! Ôi! Cái độc tố trong chính trị, trong thơ văn… làm điên đảo ta! Nhưng hình như ở Việt Nam người ta coi thường thì phải?


Cái độc tố mà ông Xít Ta Lin, ông Mao Trạch Đông để lại thật là thiên hình vạn trạng. Người ta đã đối xử với nhau thâm độc đến thế sao ?
Cái ông Ba Tầu đặt ra riêng một ban chăm sóc sức khoẻ cho các quan lớn! Ông Mao đã chỉ định cho bác sĩ truyền glucose cho các quan lớn như Hạ Long, Chu Ân Lai bị bịnh tiểu đường… Sao lại có thể như thế chứ !!! Cái này gọi là Độc ác, Độc địa… muôn đời sau người ta còn nhắc tới… Chuyện chỉ có ở Trung Cộng !!!
Chuyện mần ăn phá hoại đất nước hàng tỷ. Chuyện làm những công trình đội giá hoài. Chuyện tranh xuất khẩu giá rẻ, tranh nhập khẩu giá đắt… chuyện bán vợ đợ con để lên chức… có lẽ chỉ những người độc ác ở đất nước độc địa… mới nghĩ ra !!!

Chuyện nhồi nặn… rồi giựt giây giống như người ta lập nên một ông Bang Chủ Cái Bang… giả! không phải là chuyện độc sao ?
Dưới ngòi bút của Giả Bình Ao, Lí Nhuệ, Mạc Ngôn… những chuyện như: Đất Dầy, Ngân Thành Cố Sự, Sống Đoạ Thác Đầy… cũng Độc lắm chứ! Ôi! Chỉ có mảnh đất Độc mới nứt lên những con rắn Độc như thế !!!
Ôi! Chỉ có những con người có độc tố trong mình mới nghĩ ra đổ la de đầy lu, cho cô gái khoả thân vào ngồi… rồi tranh nhau múc uống. Chả biết chất độc này có làm người ta say quá không, nhưng rất là thích thú… hả hê vỗ tay …!
Một nhóm 25 cô người mẫu đã lén xì hơi ra rằng Tân Hoàng Hậu xưa cũng là người mẫu! Thế là đức Vua ra lệnh thủ tiêu 25 cô đó! Ôi! Chỉ có bàn tay có độc tố mới ra chiêu… gọn như thế!

Trước khi mở một chiến dịch, người ta không ngại những mất mát (đồ đại lợi bất khí tiểu phí). Người ta đã tạo bằng chứng giả để tiến hành chiến dịch. Đúng là ông này còn độc tố đầy mình! Hay là ông nghĩ: Dĩ độc trị độc! Ôi! Trong người đã đầy độc tố lại còn chích thêm độc tố vào… thì… toàn thân độc tố.

Ôi! Lạy Chúa lòng lành vô cùng, tôi xin vái ngàn vái cầu mong cho bọn trẻ bây giờ sẽ… không còn Độc Tố trong người!

C.D.M.


No comments: