Thursday, December 12, 2019

Chiếc Lá Lặng Nằm


10 comments:

Katie co5rg said...

Cô làm khung đẹp quá, em cám ơn cô thật nhiều nha .

trường tôi said...

Tội nghiệp cho chiếc lá nằm bơ vơ 1 mình trên tuyết , lạnh lắm phải không em ? Làm ơn rinh em vô nhà dùm tui đi nghe , thiệt là...tình mà ...
Người đứng ngó

Katie co5rg said...

Vô nhà nó sẽ héo, ở ngoài trời đông nó sẽ tươi mãi bạn TT ui
Người quyết định

trường tôi said...

Bộ hỏng thấy nó đang run vì lạnh hay sao , ác thiệt !
Người trách thầm & hờn giận

Quang Minh said...

Thương cho chiếc lá chơi vơi
Nằm trên tuyết trắng lạnh người run run
Ai ơi mang lá vào cùng
Sưởi hồn băng giá lạnh lùng cô đơn
Sẻ chia hơi ấm chăn mền
Kề vai tựa má cho quên nổi buồn

hanthienluong said...

HTL said
Phận tôi chiếc lá cũng đành
Người ta " vô ý" mình đành " chèo queo"


HTL

trường tôi said...

Lá ơi chịu khó nằm yên
Có người sẽ tới ẳm em vô nhà kkk...
Chị Tám tài lanh

Katie co5rg said...

KT xin cám ơn bạn TT, sh QM, thi sĩ HTL đã vào góp thơ cùng KT nha
Trông Nữa Vời
Dù ngoài kia lạnh lùng băng giá
Lá vẫn nằm đợi gió xuân qua
Nâng niu Lá Đỏ ngọc ngà
Ai người đồng cảm cùng ta cuối đời

Lá buồn nằm tựa cánh hoa rơi
Phận Trời đưa đẩy buồn nữa vời
Vẫn mong mái ấm an ngơi
Ai người chia ấm chia bùi có chăng ?
Trúc Lan KTP

Katie co5rg said...

KT xin lỗi viết lại bài thơ vì câu cuối sai 1 chữ ... sẻ ấm
Trông Nữa Vời
Dù ngoài kia lạnh lùng băng giá
Lá vẫn nằm đợi gió xuân qua
Nâng niu Lá Đỏ ngọc ngà
Ai người đồng cảm cùng ta cuối đời

Lá buồn nằm tựa cánh hoa rơi
Phận Trời đưa đẩy buồn nữa vời
Vẫn mong mái ấm an ngơi
Ai người sẻ ấm chia bùi có chăng ?
Trúc Lan KTP

Quang Minh said...

Những mong sẻ ấm chia bùi
Mà rằng duyên nghiệp tình đời cách xa
Tiếc thương " Lá Đỏ " ngọc ngà
Nằm trên tuyết trắng xuân qua rả rời
Buồn thương nhìn cánh hoa rơi
Vô thường vạn vật buồn vui có gì