Friday, December 6, 2019

Hạnh Phúc Là ....


7 comments:

trường tôi said...

Liked"Hạnh phúc là...Chỉ có ta mới biết "
Đôi khi hạnh phúc không cần đi tìm đâu xa xôi, dịu vợi nó ở sát bên ta .Cám ơn bài thơ hay của bạn tui ngừ đẹp MNH kkk...
Bạn hiền muôn thuở

Katie co5rg said...

CÁM ƠN CÔ 5 CHÈO ĐÒ RẠCH GIÁ PHÙNG KIM TRÚC CHỊU KHÓ CHỞ THƠ TUI VÀ CÁM ƠN CÔ TỐ LANG ĐĂNG BÀI THƠ ĐẸP QUÁ.. ❤❤❤

Katie co5rg said...

Cám ơn bạn hiền Trường Tôi đã đọc thơ và cảm nhận thơ tui... nếu ai cũng biết mình ,biết người và hạnh phúc với những gì mình có thì tốt biết mấy hé 🥰🥰🥰

Quang Minh said...

Hạnh phúc là bằng lòng với những gì mình có
Đừng vớ ngoài tầm e té xuống đất nát thây

Quang Minh said...

Đứng núi nầy trông núi nọ chẳng
Thiện ác nghiệp báo cuộc đời vật trả, trả vay

Phieu Tran said...

Ngồi chỗ nầy, trông chỗ nọ chằng hây
Tốt hơn, ta cứ mãi sống phây phây
Đừng có đứng núi này trông núi nọ
Chỉ có gây thêm bao nhiêu lụy phiền!

Sáu Xe Ôm,

Quang Minh said...

Sáu Xe Ôm chạy phây phây trên xa lộ
Ngồi phía sau một mỹ nữ đẹp mặn mà
Mở cõi lòng liền tống chạy hết ga
Cô em sợ ôm vội ôm anh thật chặt
Tim rộn rả nhảy tango lập cập
Tay run run suýt đụng phải người ta
Ngồi phía sau nhìn thấy em hoảng la
Anh " sì tóp " làm em đau tức ngực
Em tức giận bỏ đi cho một nước
Anh Sáu buồn nhìn tiếc nnuối trong lòng
Tiếc người đẹp hay tiếc chở chẳng tiền nong?
Ơi! Buồn cho anh Sáu Xe Ôm
Hi hi hi..