Thursday, November 8, 2012

Đêm say

4 comments:

Anonymous said...

Cuối tuần mà cô TL cho nghe bản nầy thì phải lai rai vài lon bia cho đời bớt khổ !

Một đọc gỉa TH

Anonymous said...


Chẳng biết ông bạn nào đây nghe nhạc hay mà phải lai rai vài lon bia cho đời bớt khổ . Tôi xin uống vài lon cùng ông cho có bạn nghe . Uống xong chẳng biết đời có bớt khổ chăng ông bạn của tôi ơi . Bản nhạc nầy nghe phê quá Cô TL ơi

Người Rạch Gía

Anonymous said...

Nói thật ra phải cám ơn bốn người và mấy lon bia nữa chứ. Không có thơ Đêm Say của Cát Dương thì làm gì cô Tố Lang cho chúng ta nghe bản nhạc Đêm Say kia. Và không có nhạc sĩ sáng tác và ca sĩ hát thì chúng ta có gì để thưởng thức. Xin cám ơn cả bốn người...
TràMi,Iowa

Anonymous said...

Chào Cô Tố Lang !

Cuối tuần nầy tôi được cho phép nhâm nhi vài chai bia lạnh nhưng phải hứa là hút bụi, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ mới đựơc uống đó nghen ! Cám ơn cô giáo của nhà tôi đã post bản nhạc nầy để cho tôi có một ngày hạnh phúc.

Rễ Rạch Giá