Friday, November 16, 2012

PPS Sầu Đông

____________



4 comments:

Anonymous said...

Xin họa

Chiều về thăm thẵm lá vàng rơi
Ta tiễn người đi cạn mấy lời
Tình nghĩa đôi ta đành lỗi hẹn
Tấm lòng hai đứa lệ đầy vơi
Sông xưa chốn cũ còn chăng nhỉ
Đò cũ nơi nao khuất bóng rồi
Còn đâu khúc nhạc cung đàn cũ
Xa rồi có nhớ hỡi người ơi!

Trần văn Phiêu said...

Tiện đây
mình lại đèo bồng dám múa riều với mấy Sư Phụ Xướng Họa bài Sầu Đông cùa Thi Sỹ
VIỄN XỨ:


Thu tàn,Đông đến! Tuyết dần rơi
Tiễn bước người đi chỉ mấy lời:
Lìa bến,thuyền xưa còn nhớ hẹn?
Lời thề "yêu mãi" chã hề vơi?
Giờ đây Viễn Xứ,Anh còn nhớ:
Đến kẻ cô đơn tận cuối trời ?
Tháng đợi,năm chờ! Mờ ước mộng!
Bóng người biền biệt mãi mù khơi!

TRẦN PHIÊU

Viễn Xứ said...

Nghe ông bạn Trần Phiêu kêu tui là thi sĩ " Viễn Xứ " sao tui thấy tui oai quá chời chớ chơi sao mà thiệt tình cũng sợ chết đi được. Hỏng dám là Thi sĩ đâu ông bạn thơ ơi . Dăm ba bài thơ dzởm làm cho vui cửa vui nhà Trang Tha Hương của "Cô giáo tui" vậy mà.
Cám ơn các bạn đã vào đây mà họa thơ tui nha. Mơi thấy comment của bạn đêm qua mà sáng dậy lò mò vào TH thì Cô giáo tui đã hết bỏ vào khung thoa son dồi phấn, đẹp thiệt ông bạn ạ.
Các bạn có vui không ?

VX

Anonymous said...

Đó cũng nhờ vào cái "thiên tài siêu
diệt"nhả khói thành thơ;tuổi ít,hay
nhiều mà Cụ Trời kia đã phú cho Anh
bạn trẻ,nên đám "mần Thơ" nửa mùa nầy bám díu vào đó để hưởng được chút xíu mưa móc đó thôi! Xin cám ơn nhiều.a