Tuesday, August 12, 2014

Đặc San Reunion 2015


cupluanluu_2015.jpg

___________


Thưa Quý Thầy Cô và các anh, chị, em chsNTT, 
    Xin vui lòng ủng hộ tham dự, đóng góp bài vở, thơ, văn, tùy bút, gia chánh, hay hình ảnh kỷ niệm thân thương nơi mái trường NTT xa xưa cho Đặc san/KG 2015 sẽ được tổ chức vào khoảng cuối tháng 5-2015, tại Houma,New Orleans, Louisiana .

www.traikg2015.wix.com/traikg2015

 Bài vở đóng góp xin gởi về địa chỉ email của Đỗ thị Minh Giang:
minhgdo@hotmail.com hay mgdo49@gmail.com ,
subject: bài gởi ĐS/KG2015 
Hạn chót: tháng 1-2015, bài vở, sẽ được chọn theo
thứ tự ưu tiên gởi đến trước, xin vui lòng phổ biến và thành thật cám ơn .
   Trân trọng ,
    Đỗ thị Minh Giang (New Orleans)

3 comments:

Anonymous said...

Lâm Sóc Trưởng Trại của tui ơi! Đôi khi muốn đọc tin tức về Reunion 2015. Bấm vào thì phải vội ngược bởi nội lực yếu như tui khi nghe tiếng sắt tiếng vàng của đôi song ca:Mai Siêu Phong với Kha Trấn Ác,phải tắt máy ngay kẻo Vợ Con giựt mình thức giấc. Thành thử mấy hôm rày Chín Đờn Cò tui chưa cập nhật hóa gì về ngày Đại Hội cả.Vậy đề nghị Trưởng Trại nên bồi dưỡng đôi giọng oanh vàng đó lại để chờ giúp vui trong phần văn nghệ ở ngày Đại Hội tới.Thành thật cám ơn.

Chín Đờn Cò

Anonymous said...

À,ý kiến của Anh Chín Đờn Cò rất "hạp ru" với Tám Trầu nầy.Mấy hôm rày muốn phát biểu ý kiến của mình với Anh Lâm Chủ Xị,mà gõ hỏng có ra chữ.Hôm nay đọc mấy lời của Anh thấy hợp lý,nên nhờ thằng Cháu nó quánh mấy dùm vài chữ để hưởng ứng.Vậy mình chờ đợi để ghi danh cho sớm.Chuẩn bị sẵn mây ký Khô Sặc Rằn,với 2 lít rượu Đường Suồng mang qua để đụng ly với Lâm Chủ Xị cho tới bến rồi dìu Ảnh ra sàn Nhảy Lâm Thol cho đã đời.Cám ơn Anh Chín nhiều.

Tám Trầu

Anonymous said...

Chơì ! chị Tám trầu đã ăn trầu rồi mà còn uống gụ nữa gân thiệt!!!

Nông dân