Sunday, August 10, 2014

Ngày về cố quận

_________


13 comments:

Anonymous said...


LMH ca mùi như vậy hèn chi cô chủ vườn đòi gửi BlG2
Qua Pháp thụ huấn một khoá ca vọng cổ với MH là phải!
BLG


BLG2 said...

LMH hát ngọt ngào. Lời nửa bài đầu dễ thương. Anh BLG ơi, trái cây bên Pháp có ngọt ngào như trái cây VN không, còn caphê nửa? Xin hiễu nghĩa đen nghe. Thiệt thà, BLG2.

Anonymous said...

Tui thì cái gì cùng hiểu nghìa bóng mới lạ ông bạn ạ
Theo tui thì trái cây Pháp càng ngày càng ngon nhờ cái ngọt ngào từ miền xa của khách thập phuông mang tới . Nghe LMH ca thì biết liền , hỏng tin thì ông bạn hỏi LMH đi

"tui" (tui ngoặc kép)

Anonymous said...

BLG1 ui

Anonymous said...

Chị LMH email nhờ post cái comment nầy cho các sư huynh "ái mộ" giọng ca chi. ha ha
TL

Trước hết cám ơn Tha Hương Rạch Giá đã nghe các bài vọng cổ.
Các ông anh sao mà thích nghĩa đen, nghĩa bóng, nghĩa ... đùi
.............quá vậy ! Các ông anh rủ các bà chị qua Pháp vào mùa hè thì
vừa nghe ca "mùi rệu " mà vừa ăn trái cây Pháp nhưng gốc VN, còn cà phê
Pháp thì đắng nghét nhưng thơm ngon lạ lùng, ai đến Pháp cũng mang cả bị
về đó.
Chỉ có vài bài Mytho mà các ông anh "ngất ngư " rồi, mai mốt có bài Rạch
Giá chắc các ông anh "bất tỉnh " quá ! Hi...hi...
LMH

Anonymous said...

Chỉ có vài bài Mytho mà các ông anh "ngất ngư " rồi, mai mốt có bài Rạch
Giá chắc các ông anh "bất tỉnh " quá

eo ôi bà chị tôi làm các ông anh bên trời nầy " bất tỉnh"

Tui (có hoa)

Anonymous said...

Chời! chị LMH nói Rạch giá tui tui bất tỉnh khi nghe giọng oanh dàng của chị làm tôi hết dám " ái mộ" chị mà " ái ngại" bà chị thiệt đó nghe, chời đất bà chị còn gủ qua Pháp nghe vọng cổ uống cà phê nữa kìa
BLG có đi không?
BLG2 nữa ?
Chắc còn chờ bà chủ nhà cấp Visa ...

Anonymous said...

Tui có quen với anh Ái Cải Lương, ảnh đợi dài cổ bài Cải Lương Rạch Giá đó, LMH ơi. Tui nói ảnh vìa Hậu Giang mạn Út Trà Ôn mà tìm, biết đâu tìm được ai hát. Tui đâu biết là LMH ở bên Pháp Tây đâu, Hèn chi hát xa hương quê hay quá, LMH ở vùng nào mà trồng trái cây tây gốc Việt vậy. Quận 13 chỉ có mua bán mà có trồng được đâu đó. Anh BLG thì mê gậy giấy escafé instantanné của Pháp lắm, ảnh đâu biết heo vá vịt Bắc Kinh ngon hết xảy (Tây Tàu Mít xếp hàng dài dài) là ở Q13. Tui nghĩ là có ngày BLG, Ái Cải Lương v.v. trở thành Bạn Bất Tĩnh 1, 2, 3, 4.. hết. BLG2

Anonymous said...

Tui đang chờ bài vọng cổ Rạch Giá của chị LMH hát
để coi tui bất tỉnh bao lâu ...mới tỉnh dậy!!!

Người RG

Anonymous said...

Cac ông anh vui tánh quá, rán dài cổ ra như con thiên nga nha ...ha ...ha .....
Các anh chỉ nghe biết có quận chệt 13 hay sao. Tôi ở tỉnh Toulouse nơi mà sán xuất Airbus quốc tế đó, lâu lâu rớt xuống cho thiên hạ rụng rún thêm lần nữa. Mùa thu là cuốc đất trồng rau để mùa hè thưởng thức rau cỏ VN ....lá sương sâm, rau má, tía tô (có má thì phải có tía) rau răm, rau vấp cá, rau hún lủi, lá quế, hành hương, ngò rí, bầu bí, cà ......chanh Thái Lan, cây mít gieo từ VN đem về trồng được 20 cm, hy vọng cây mít có trái là tôi " kiếp sau ........làm cây thông đứng giữa trời mà reo "
Chúc vui khoẻ .
LMH xin stop để còn viết nhạc và làm video. Lần nữa xin cám ơn Tha hương Rạch Giá.

LMH

Anonymous said...

Chị LMH
Chị có về thăm trường Lê Ngọc Hân, vườn hoa Lạc Hồng, đi ngang trường Nguyễn Đình Chiểu, chùa Vĩnh Tràng?
Chị ở Toulouse thành phố hồng, ấm áp, có vườn trúc, vườn "Zen" giữa trung tâm thành phố (Compans-Caffarelli) và vườn rau quê nhà, nghe thơm mùi canh chua, bánh xèo, chả giò, đọt bí xào tỏi, canh bông bí ...
Đang chờ bài mới, chị hát hay quá.

nh

Anonymous said...

Cám ơn NH nhiều lắm. Tôi đã về Mytho và dã trở lại Toulose vào tháng ba 2014. Mỹ Tho thay đổi nhiều, trường học, chùa chiền cũng thay đổi theo thời đại nhung môi trường vệ sinh thì thấy sợ quá !
Anh (chị) biết rành về Toulouse quá, chắc đã có dịp ghé qua phải không ? Hay có thân nhân bạn bè ?
Sẽ có bài mới về Mỹ Tho nữa. Rạch Giá phải chờ các anh chị dài cổ ra mới có.
Chúc các anh chị vui khoẻ,
LMH

Anonymous said...

Xin nói thêm với các anh chi em thích nghe tân cổ nhạc xin mòi vào youtube hoặc internet viết tên :
Tinh De Lien Hoa LMH sẽ hiện ra tất cả các video PPS
Thành thật cám ơn
LMH