Saturday, November 22, 2014

Đông về chạnh nhớ

_____________


7 comments:

Anonymous said...

Cám ơn Cô Chủ cho một khung ảnh qúa đẹp.
Cáo lỗi bởi đôi mắt nhá nhem nên gõ sai. Xin được điều chỉnh lại:

Đò xưa rên bến sông dài
=> Đò xưa trên bến sông dài

Cám ơn nhiều . ...TP

Anonymous said...



Mới đi soi ruột về rên là phải, sửa làm chi. Sao bửa nay khoẻ lại chưa? Hỏi cũng bằng thừa có khoẻ mới dệt được những vần thơ đẹp như vậy mặc dù đôi mắt nhá nhem và ngoạ triều. Mừng cho sư đệ.
BLG

Anonymous said...

"Mới đi soi ruột về rên là phải..." Haha ... Mắt nhá nhem vậy chớ anh Phiêu còn đi đấu bóng bàn đó ông thầy ơi. Tui có khuyên anh ... ham chơi thì chơi mà nhớ đừng ham banh nghen.
Ham banh quá có ngày nằm dưới đất rên hừ hừ ...

Chúc mau khỏe... mà bà xã có nấu cháu gà cho ăn chưa? YT

Anonymous said...

Chời ... " cháu gà "!!!
Cháo gà anh P ơi! YT

Anonymous said...

Ai mà "chà gáo"khi mới đi soi ruột về,phải nhờ hiền thê nấu cháo trắng ăn với thịt heo "chồng ba"mới mau lại sức.

Anonymous said...


Nè ! Hổng biết gì hết , người đi soi ruột thì chỉ ăn cháo mà thôi , còn hiền thê thì ăn gỏi gà với cháo , nhắc tới cháo tui mới nhớ lâu rồi hổng có ăn cháo vịt thôi để tui đi chợ VN mua 1 con vịt nấu cháo ăn với nước mắm gừng , muốn ké hông tui gởi qua "net"cho 1 tô

Một người ở xa...xôi

Anonymous said...

Các Bạn Bè Anh Chị gần xa qúy mến.Cho mình chân thành gởi đến những lời cám ơn sâu xa mà Qúy Vị đã quan tâm,chúc lành ... Cũng như mấy lời:".... nhớ dặn Chị nấu cháo gà cho Anh ăn sau khi đi nội soi dìa ...". Khó phai nhòa được trong lòng tôi!
Với chút sơ xuất với lý do kỹ thuật,xin Qúy đôc giả chỉnh lại cho đúng ở câu chót như chữ rẻ=>Kẻ :

Cô ơi,có rẻ đêm ngày tìm Cô!
=>Cô ơi,có Kẻ đêm ngày tìm Cô!

Hay là còn mãi ám ảnh với 2 hợp chất:238g Miralax + 64oz Gatorade để nhữ cho Tào Tháo rượt cho khỏe "re" nên gõ lộn chữ Kẻ thành chữ rẻ! Xin cáo lỗi.
Còn Bạn Một người ở xa...xôi,khi nào có"chít dạo" báo trước với mình,mình sẽ order vé bay qua đó ăn cho được nóng hổi vừa thổi vừa nuốt.Chớ gởi qua"net" thì ngụi ngắt mất ngon!
Hôm đi nội soi,Cô B/s vừa trẻ vừa đẹp.Sau khi vô nước biển có gây mê,Cô ta có nắm tay mình từng c6u một:Tên họ,ngày,tháng,năm sanh.Có hút thuốc không?Tôi trả lời Không (chỉ chích thôi).Có uống rượu không? Loại nào? Thấy Cô Ta vui vẻ,tôi cũng hà rỡn cho bớt căn thẳng.Có,XO-10,mỗi lần chỉ một ly thôi.Cuối cùng Cô Ta hỏi:Anh có cảm tưởng gì trước khi nhập cuộc?Tôi vội trả lời:Tôi thấy thật đói vì đã nhịn ăn mấy ngày.Và có cảm tưởng như mình sẽ mất đi sự trong trắng đã gìn giữ cho Vợ nhà gần 50 mươi năm qua!Cô Ta trấn an:Anh hay an tâm,khi tỉnh mê Anh sẽ có ly cam tươi và mấy cái bánh ngọt.Còn chuyện đó ...khỏi phải lo cho mệt !! ...tp