Friday, November 14, 2014

Trong bể dâu đời

____________


4 comments:

Anonymous said...



Thất tình như vầy, tôi chắc không ai làm hơn anh chàng nầy . Lịch không buồn gở, ban ngày thì hồn bị mái tóc bay của nàng làm cho ngây ngất, ban đêm thì nhìn trăng để vui, mưa rơi không biết ướt.
Một mình, một bóng.....thật là thảm !!!
BLG

Anonymous said...

Sầu kia một mối còn nguyên đó
Lịch có gở rồi cũng vậy thôi
Ngày lại ,ngày qua ta ngắm nó
Có biết ngoài trời mây vẫn trôi ?
....
Lặng ngắm sao trời giữa đêm nay
Người đời đều tỉnh ,chỉ mình say
Rượu vào ,hồn đã bay lạc mất
Tỉnh giấc mộng vàng ,nhớ tóc ai
....
Muốn nhớ ,muốn quên nào đâu dể
Để hồn chìm đắm dưới trăng sao
Em đã xa rồi còn ai kể
Ai xẻ chia buồn lúc khổ đau
....
Mưa thu đến vội ,chẳng qua mau
Mênh mông,mù mịch biết phương nào
Lạc lối mình ta trong bể ái
Biết đến bao giờ ta có nhau ?
LN

Anonymous said...

Thơ LN rất hay trung thực, dí dõm, dễ thương thích ứng với các bài viết .....nếu LN có in tập thơ, cho tôi xin một tập nhé !
Người thích thơ nhưng không biết làm thơ.

Anonymous said...

Úi Trời ui !
Nghe mà rụng rời tay chân rồi . Chắc là tui phải đi mua vé số .Mai ra trúng số mới có tiền in thơ .Nhưng mà cũng cám ơn " Người thích thơ " đã khích lệ tinh thần . Bây giờ tui chỉ có đủ tiền mua " gụ" thôi..LN