Monday, November 3, 2014

Tình như sương khói

_______________


4 comments:

Anonymous said...

"Tui"thích Ông Thầy tác xạ liên thanh một hơi Sáu Viên:
-bằng!Bằng!bằng!Bằng!bằng!Bằng!
Không cần đổi tone đổi gịong theo khung rập cho thêm gò bó,phiền phức.(Đố HTX 6 phát đạn đó ở chỗ nào?Thám tử đoán trúng sẽ có thưởng).Ở cái xứ sở Tự Do này muốn bắn theo thế nào thì mình bắn miễn là trúng"đích"là được chớ đâu cần phải theo:
bB cC bB
bB cC bB CB (Cắc Bằng).Vậy mà Ông Thầy chuyên gia Comment Bạn Xóm Giềng(BXG)của TH hổng có chịu vỗ tay để ủng hộ;thấy hơi cong cong chớ hổng được thẳng ngay cho mấy đó! "Mì La Cay"

Anonymous said...

Mì La Cay ơi ! Thôi quên đi Diễm cái chiện thơ văn là tui bù trất , nghề cuả tui là Thám Tử có nghĩa là tui lo đi rình thiên hạ, sao hổng đố Thầy BLG hoặc anh MVN mà lại đố tui . Sao hổng lo gõ lốc cốc rao bán mì mà cứ lo đố hoài dzậy ???

Thám tử của HTX

Anonymous said...

Lốc cốc ! Lốc cốc !
Ai ăn mì Cay xé miệng hôn !
Ăn vô hổng "La Cay" hổng lấy tiền đây !
Lốc cốc ! Lốc cốc ! .....

"Mì La Cay"

Anonymous said...

"Tui"thích Ông Thầy tác xạ liên thanh một hơi Sáu Viên:
-bằng!Bằng!bằng!Bằng!bằng!Bằng!

chớ đâu cần phải theo:
bB cC bB

Câu nầy chăng
Từ đây xa ngàn phường trời

Chắc Thầy thích bang bang