Friday, July 8, 2016

Chè đậu trắng

_____________


Chè đậu trắng nấu với Black-eyed Peas chỉ 20 phút là bạn có chè ăn ngay, khỏi mắc công luộc đậu, khỏi sợ đậu luộc còn bị sượng ha ha...
Nấu theo kiểu nầy HTTL nghĩ có rất nhiều người nấu rồi, song post cho vui, đãi bạn đọc Tha Hương chè đậu trắng cuối tuần nè
Với một can đậu chỉ có 77 cents tuần nầy
Thêm một chút nếp
Một ít đường
1 lon nước dừa
 Là lá la ...Qúi vị sẽ có một nồi chè
Tuyệt vời luôn!



Chè đã nấu xong đây
Mời bà con thưởng thức.....

12 comments:

Anonymous said...

Chè Đậu Trắng trước khi ăn, nếu Quý Vị thử đem phơi sương một đêm thì tuyệt cú mèo !

Người Bá Chè

Anonymous said...


Cha mẹ ơi cái chén chè đậu nầy sao mà hấp dẫn dữ vậy kìa
Ưóc gì có thêm dĩa xôi nghệ nữa thì vít vào chén chè một miếng ăn thiệt là đã làm sao

Người mê chè

Anonymous said...

Ai ăn Chè Đậu Trắng Đường Thốt Nốt nước cốt đùa ... hôn ... !

Cô Ba Bán Chè

Anonymous said...

Chèn ui , em cám ơn cô chủ vườn , đương chèo đò thấy chén chè đậu vừa nhớ má em vừa thèm gần " chớt " luôn , nhớ má nấu Chè làm thôi nôi đầy tháng cho người ta ( đặt má em nấu ) , mấy chị em ngồi lặt mài đậu , ta la vừa lặt vừa đập muỗi ...cách của cô hay quá , em phải học làm thôi ...là lá la , là lá la ...sẽ mần thôi , phải mần thôi .
Cô 5 BĐSK

rachgia said...

Cô 5 BĐSK ơi

Cô có đi Superstore thì ghé gian hàng bán đồ đóng hộp đậu mà mua Black eyed pea nghe, tuần nầy có 77 cents một hộp, loại noname mà ngon hết biết, chợ VN cũng có bán song mắc hơn và đôi khi đồ cũ cô 5 ơi
Khỏi ngồi lột mài đậu gì hết
Khỏi sợ muỗi cắn
Tui sợ cái màn lặt mài đậu nầy dễ sợ cô 5
Bảo đảm khỏe re
Không ngon không ăn tiền
Hôm về VN tui đem mấy hộp đậu dìa biểu diễn ha ha
Má tui sợ quá, bà coi tui nấu và nói"ai dạy mà con giỏi dữ vậy,
- Dạ Nét dạy đó má
Má tui thấy tui nấu chè đậu trắng kiểu nầy bà già muốn dẹp nghề luôn cô 5! hi hì

Anonymous said...

Ha ha ! Dạ Nhà nhỏ 5 có đậu hộp đủ màu luôn á , khg cùng hiệu , mà quả thiệt 5 mua mắc hơn chút xíu , cám ơn cô chủ vườn , sẽ bắt chước mua hiệu Noname , mỗi lần em nấu cháo hay nấu xôi thì có bỏ vô , chế dị ăn cũng được và rất bổ dưỡng đó cô ơi . nhớ lại các bà Má ở VN thấy thương ghê , cực gì đâu mà vẫn chịu khó làm và làm rất ngon , em nhớ má em qua đây rang đậu phộng , rang mè cứ đứng trên bếp mà rang , em nói : ý má ơi bỏ vô lò nướng là xong ngay đó . 👍😍
Cô 5 BĐSK

Anonymous said...

Hởi Cô Bến Đò Dông Kiên
Chèo đò đưa khách; mãn phiên chưa vể ?
Trời Tây bóng xế gần kề
Chèo xong chừa hả ? Mau về cùng tôi

Trên đường bày tỏ khúc nôi
Xin cùng Hai Bác: Cho tôi đặt Chè
Hết Thu rồi lại đến Hè
Thằng Con Trai Cháu (mời) Bạn Bè Birthdsy

Chín Đờn Cỏ

Anonymous said...

Birthdsy => Birthday

Anonymous said...

cái kiểu viết comment rồi sửa sao giống TPhiêu nhà ta quá dậy cà

Bạn ông P

Anonymous said...

Lấm cẵm, lại còn phải sửa thêm . Vậy mình mần kiểu khác hông thôi bị anh ta thứ tội ăn cắp kiểu :
Xin phép sửa lại cho đúng: Sông Kiên > thay vì Dông Kiên .

Chín Đờn Cò

Anonymous said...

cái ông Chín đờn cò nầy có một bài thơ mà chật tới chật lui y chang ông TPhiêu

Bạn ông P

Anonymous said...

Hò ới ! Chèo đò thì vẫn còn theo
Khg chèo 1 bửa ...đói meo eo xèo
Cái số trời định phải chèo
Vui vẻ an phận thanh nhàn ở quê
Quý khách cứ thong thả về
Tôi còn ghé chợ mua cá " Trê " chiên gừng
Quý khách muốn đặc Chè thưng !
Để tôi hỏi " Má " nhắm chừng còn làm nổi khg ?
Má rằng giờ " Nét " phổ thông
Nên vào đó học còn mong chờ gì
Tiệc tùng , hội ngộ , chi chi
Cụng ly vui vẻ " Háp bi Bợt đầy "
Cô 5 BĐSK