Friday, July 1, 2016

Happy Canada day




____________________







4 comments:

Anonymous said...

Xin chúc mừng Ngày Độc Lập Canada , và xin cám ơn chính phủ Canada đã chấp nhận , cưu mang tôi và đại gđ tôi , kính chúc cô chủ vườn và các độc giả TH đã chọn nơi đây làm quê hương thứ 2 có 1 ngày vui vẻ và thoải mái nha .
Ca Nước Đá

Anonymous said...

Ở Mỹ ngày lễ độc lập là 4th of july năm nay lại rơi vào ngày thứ 2 mọi người được hưởng long weekend , người Dziệt mình cũng chào đón tưng bừng ngày lễ này , mình ở đất nước nào thì mình mang ơn đất nước đó Ca Nước Đá ui !Tui yêu nước Mỹ vô cùng !

Kẻ Ly Hương

rachgia said...

Đêm qua nơi thành phố tôi ở pháo bông bắn đì đùng cho đến gần nửa đêm, ngoài địa điểm chính mỗi nặm năm nay một ngôi trường gần nhà cũng đốt phào chào mừng Canada day nên từ khung cửa sổ phòng ngủ trên lầu tôi có thể xem pháo sáng cả một góc trời,
Rất đẹp

Trên Quebec của Ca Nước Đá chắc còn rộn ràng hơn thành phố cô ở phải không em?
Thân chúc tất cả một cuối tuần thật vui và đầy hạnh phúc

HTTL

Anonymous said...


Dạ đúng đó cô , vì bang Quebec mùa đông giá rét nên chỉ có mùa hè là có rất nhiều Tiết mục văn nghệ văn gừng khắp nơi khg tốn tiền , chẳng hạn như hiện giờ là Festival des Jazz , sau đó là truyền thống thi bắn pháo bông của các nước trên thế giới ... nên tp Montreal rộn ràng , nhộn nhịp ông đi qua bà đi lại khắp trên các đường ở trung tâm TP , tiếc là hôm qua mưa to , giông , thời tiết thay đổi lạnh đột ngột , nhưng buổi tối các chương trình văn nghệ vẫn có , Lạnh hả ? ... chuyện nhỏ như con thỏ , dân ở đaya quen rồi , cứ mặc áo lạnh vô , nào ta lên đường , càng đông càng vui .... vui lắm cô ơi .
Ca Nước Đá .