Saturday, February 25, 2017

Cà phê tình

_______________


13 comments:

Ledinh chontam said...

Mại dô, anh nào trên Tha Hương mà puồn thì uống cà phê “crim wíp”.

Nếu bài thơ đổi chữ “anh” thành “em” và “em” thành “anh”, thì “em” được cưng tận mạng. Chỉ trừ sau cà phê “crim wíp”, “em” phải chạy bộ vài block để giữ “eo”. Câu hỏi thiệt là... Puồn hay Eo. Theo tôi là “eo” để còn “puồn” tiếp.
Xin lỗi TT nghe

Ha ha

rachgia said...

Đọc xong bài nầy thế nào cô HTX, cô 5 đưa đò cũng nguây nguẩy, lắc đầu và bảo" Wip cream hỏng có tui à nghe, tui còn phải giữ eo để đi Hội Ngộ Boston mà gặp cố nhân nữa bà con ơi!
Tác giả Tình Thơ nầy xúi dại người ta không hà...

Katie co5rg said...

Nhớ hồi mới qua tỵ nạn uống cà phê mà bỏ những loại crèmes này vô , ôi ! sao nó ngon tàn nhẫn cô hé , mà người mình lúc đó ai cũng ốm nhom ốm nhách , giờ cô và a /LĐCT nói rất đúng , khg dám uống nữa vì quá nhiều chất béo, thiệt nha, giờ nhìn thôi cũng thấy lên cân nữa là .... hihihi
Cô 5 RG

Katie co5rg said...

Đang bưng tách cà phê thêm lừng , 1 buổi sáng chủ nhựt mát mẻ, nắng chan hoà, đọc bài thơ của Tinh Thơ, tự nhiên thấy yêu đời , đó là vị ngọt của " Crim Wip" rồi đó.

rachgia said...

bên tách cà phê buổi sáng, đời đáng yêu biết mấy phải không em?

trường tôi said...

Ha...ha...Tui thức dậy trễ nhưng nghe mùi cà phê của cô 5rg và cô giáo thơm lẫy lừng, tui bèn pha 1 ly cà phê thêm đường và wip cream...uhm...uhmm phẻ.. re...
Thà là tui chịu lên cân
Cà phê không đường không sửa thì tui đây chẳng thèm...
Nhắc tới cà phê chắc đại ca Vô Kỵ đang thả hồn mơ tưởng đến sơn nữ cà phê năm xưa kkk.,..HTX

rachgia said...

Ha ha,
Nghe HTX nói, thi sĩ Tình Thơ mừng dữ rồi hén

HTX thiệt chịu chơi
Thà là mình chịu lên cân,
cà phê hỏng whip(crim) hỏng đường là hỏng có tui
uống xong phai chạy vòng vòng
cũng đành, cũng chịu người ơi tui chẳng màng
OH so yummy, yummy

Katie co5rg said...

Hihihi ! Để cô 5 văn phe tí xíu nghen cả nhà , cô 5 chỉ chịu uống cà phê buổi sáng dí " Honey " và cream cafe , chứ cà phê không ngọt không có cream, thà cô 5 tui uống thuốc Bắc mà thích hơn ... hihihi ! ậy ậy ! Xin đừng hiểu lầm nghen , honey ở đây là mật ong 100% đó.

rachgia said...

Tình Thơ nhờ cô chủ vườn post hộ comment sau đây:

Tình Thơ cám ơn cô đã post bài thơ đùa chơi.
Tình Thơ cám ơn anh LĐCT, cô RG chủ vườn và cô5 Katie, cô Trường tôi làm comment vui.
Thiệt ra, TThơ chỉ cho anh của Thơ buổi sáng uống cà phê ngon và sau đó bắt chạy bộ thôi mà.

NgTThơ

trường tôi said...

Mùa hè ngồi cà phê vỉa hè chắc vui lắm !Kỳ này anh Tâm dẫn đầu phái đàn TH đi uống cà phê vỉa hè nghen ! HTX

Ledinh chontam said...

Cà phê vỉa hè chắc chắn là vui, với bánh ngọt mùi trái cây, icream nham nham nhem nhem liếm đầu lưỡi nhưng mùi vào mũi, thật mùi, thật ngon. Ngọt nhưng không ngọt, khỏi chạy bộ, khỏi lên cân.
Dĩ nhiên tôi ráng tìm vỉa hè nào thích hợp, nhưng không biết nhờ ai làm người mẫu đi bộ qua đây, haha.
Cà phê ở Mộng lệ An mà mấy AC sẽ thử cũng được lắm. Từ cà phê cà phê với mật hay đường phong... đến cà phê ngà ngà ngã ngã đều có. Chắc chắt là ngon hơn Starbuck nhiều. Nói theo bi giờ đó là chiện nhỏ như thỏ mà thui.
LDCT

rachgia said...
This comment has been removed by the author.
rachgia said...

Mấy ông retired có nghề pha cà phê buổi sáng cho hiền thê hết xảy phải không Trường Tôi và co^5 Katie như Cà phê Sanh ở San Jose. cà phê Lanh ở SF , cà phê Niên ở Los
Kỳ nầy đi Mộng Lệ An quí vị sẽ có dịp thưởng thức Cà phê Tâm đó nghe và ăn Tiramisu ...