Thursday, February 2, 2017

Vịnh Trống Kê

________________


3 comments:

Unknown said...


Ò Ó O Ò O...O....O...
Con gà trống của VDK vừa đập cánh, vừa gáy vang... Xong miệng nó vừa mổ dưới đất, vừa kêu cuc...cuc...cuc...còn hai chân nó Liên tiếp cào bới đất làm như nó đã tìm được mấy con trùng và mời các nàng của tui đến xơi... Galant như vậy không ai hơn con gà trống của VdK. Mấy chị gà mái nghe tiếng mời mọc của anh chàng tha thiết quá, te te chạy đến. Trùng đâu không thấy chỉ thấy anh chàng gà trống xoè đôi cánh rồi nghiêng mình đi vong vong chị gà mái chạy tới đầu tiên rồi xuất kỳ bấy ý nhảy lên mình chị gà mái, đè đầu xuống....rồi nhảy xuống gáy :
Ò Ó O Ò O...O...O...
RỒi cục...cục...cuc... Liếc nhìn mấy chị gà mái biết mình bị mắc lừa đã chạy ra xa... Như muốn nói chị nào muốn được lừa nữa đây...

trường tôi said...

Ông thầy ơi, Con gà mà lỡ ăn nhằm cọng dây thun thì thiệt là... tội nghiệp...
Con gà mà nuốt dây thun
Mặt mày nhìn thấy thãm sầu gì đâu
Ngày ngày hết gáy..ó...o...
Vậy là đành phải xé phay cháo gà. ..
Trời lạnh mà ăn cháo gà xé phay là hết xảy...mời bà con xực.kkk HTX

vk said...

Nhờ chị TL sửa lại dùm câu I : Vỗ cánh chứ không phải vỗ cách. Thành thật cáo lỗi cả làng.